วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Crazy Hero แนะจุดเด่นของระบบโรงเตี๊ยมจอมยุทธ


ในเจ็ดระบบเด่นๆของ “Crazy Hero” มีระบบหนึ่งที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดี นั่นก็คือโรงเหล้า แต่ผู้เล่นบางท่านอาจจะยังไม่ค่อยชัดเจนเกี่ยวกับวิธีใช้งานและประโยชน์ของระบบนี้เท่าไหร่ ดังนั้นวันนี้เราจะมาไขความลับของโรงเหล้าใน “Crazy Hero” โดยเฉพาะเพื่อแฟนๆสุด Crazy ทั้งหลายจ้า

ต้องบอกก่อนเลยว่าระบบโรงเหล้าของ “Crazy Hero” นั้นหาใช่ที่สำหรับกินดื่มฟื้นฟูพลัง แต่เป็นระบบที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถเรียกจอมยุทธดาวสูงๆได้ ตอนแรกผู้เล่นแต่ละคนมีโอกาสเรียกจอมยุทธ 3—5ดาวฟรีวันละ 1ครั้ง และทุก 3วันมีโอกาสเรียกจอมยุทธ 4—6ดาวได้ ถ้าผู้เล่นใช้สิทธิ์2ครั้งนี้หมดแล้วและอยากเรียกเพิ่มอีกก็ต้องใช้Goldกับวิญญาณรบแล้วล่ะ

วิธีเรียก :
หากต้องการเรียกจอมยุทธก่อนอื่นให้ไปที่หน้าหลักแล้วคลิกที่ไอคอนโรงเหล้าเพื่อเข้าสู่โรงเหล้า เมื่อเข้าไปแล้วจะเห็นรายการตัวเลือก3แบบ โดยแต่ละรายการจะเรียกจอมยุทธต่างระดับกันไป ให้ผู้เล่นเลือกกดปุ่มเรียกจอมยุทธแต่ละระดับดาวตามเงื่อนไขและคุณสมบัติของตนเอง


รายละเอียดของโรงเหล้าใน “Crazy Hero” กระผมก็ขอแนะนำแต่เพียงเท่านี้ ถ้าเพื่อนๆชอบเกม“Crazy Hero” ล่ะก็ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่เว็บไซต์ได้นะขอรับ

1. ทีม5คำตรัส
อะไรคือทีม5คำตรัส? ก็คือ5คำตรัสในนวนิยายเรื่อง “มังกรหยก” ได้แก่อิดเต็งไต้ซือ, อึ้งเอี้ยะซือ,เฮ้งเต็งเอี้ยง,อั้งชิกกงและอาวเอี๊ยงฮง เมื่อจอมยุทธทั้ง5ออกรบพร้อมกันจะเปิดวาสนา5คำตรัส เพิ่มโจมตี75% พลังแรงเว่อร์ๆ!

2. ทีมบ้านยิ่ม
ทีมบ้านยิ่มมียิ่มเอี่ยงเอี้ยง,เล่งฮู้ชง,ยิ่มอั้วเกี่ยและประมุขสุริยันจันทรา ทีมนี้เรียกได้ว่าครบวงจร ยิ่มเอี่ยงเอี้ยงเติมHPให้ทั้งทีมได้,เล่งฮู้ชงกับยิ่มอั้วเกี่ยเป็นตัวปล่อยสกิลที่ร้ายกาจ,ส่วนประมุขสุริยันจันทราก็เป็นตัวควบคุมที่ดีเยี่ยม,มีทั้งปล่อยทั้งคุมทั้งรักษา บอกเลยว่าเป็นการรวมทีมที่สมบูรณ์มาก อย่างเดียวที่ขัดใจคือประมุขสุริยันจันทราเป็นจอมยุทธ6ดาว ผู้เล่นทั่วไปมีโอกาสรับได้ยาก




3. ทีมบ้านเอี้ย
เอี้ยก้วย,เซียวเหล่งนึ่ง,จิวแป๊ะทง,น้องอินทรีย์ ทีมนี้รวมตัวกันง่ายหน่อย เอี้ยก้วยกับน้องอินทรีย์สุ่มครั้งแรกก็ได้รับแล้ว แถมวาสนาของทีมก็ใช้ได้เลยล่ะ ข้อเสียอย่างเดียวก็คือเซียวเหล่งนึ่งสุ่มเรียกไม่ได้ จะได้มาจากการแลกเปลี่ยนเท่านั้น

4. ทีมบ้านก๊วย
ก๊วยเจ๋ง,อึ้งย้ง,อั้งชิกกง,อึ้งเอี้ยะซือ,จิวแป๊ะทง แต่ละคนในทีมนี้มีวาสนาที่สัมพันธ์กัน จอมยุทธแต่ละคนเปิดวาสนาได้2-3อย่าง แล้วเพิ่มพลังให้เยอะด้วยนะ

5. สามพี่น้องเทียนหลง
สามพี่น้อง ซีจุ๊,เฉียวฟง,ต้วนอี้ ได้มาไม่ยากนัก แถมทั้งสามมีวาสนาแบบกลุ่ม เพิ่มโจมตี31% แรงดีทีเดียว ทำให้ทีมปล่อยสกิลได้แกร่งขึ้นอีกขั้น เรียกได้ว่าเป็นทีมในอุดมคติสำหรับผู้เล่นในช่วงแรกเลย


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่.....