วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ฮีโร่ Dota เพิ่ม CAP ทศกัณฐ์เพิ่มพลังในการรบไร้กำจัด

สงครามล้างโดต้า-Dota legend

เทศกาลวันลอยกระทงมาถึงอีกแล้ว!สุดยอดเกมมือถือสงครามล้างโดต้า-Dot Legend นำฮีโร่ใหม่เอี่ยม มาเพิ่มความอบอุ่นรับเทศกาล แน่นอนว่าเทศกาลสุดพิเศษนี้เราขอแนะนำฮีโรทศกัณฐ์ที่ถือเป็นเทพแห่งการคุ้มครองลงสู่สนามรบ! ศึกรบ dota ที่คลาสสิคที่สุดกำลังจะร้อนระอุอีกครั้ง รับรองคุ้มค่าสมการรอคอย!


สงครามล้างโดต้า-dota legend คือเกมมือถือประเภทโดต้า ไม่ว่าจะเป็นภาพ การดำเนินการ การออกแบบระบบล้วนทำด้วยความประณีต ท่านจะได้พบเกมมือถือ เคลื่อนไหวแบบ MOBA ตัวเกมได้ใช้เทคนิคใหม่ Unity3Dในการสร้างตัวละครไม่ว่าตัวเอกจะวิ่งหรือปล่อยสกิลก็สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ  ไม่ว่าจะเป็นคอเกม dota หรือ LOL ก็ต้องพึงพอใจกับเกมตัวนี้อย่างที่สุด มาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งนี้ไปพร้อมๆกัน!


และเพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยได้พบกับความอัศจรรย์ที่คาดไม่ถึง ในเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้เราได้เตรียมทศกัณฐ์ไว้รอลงสนามรบ สนามรบโดต้าจะกลับมาร้อนแรงกว่าเดิม !ท่านอยากจะเป็นที่สุดของเทพไหม? ทศกัณฐ์จะปกป้องซากโบราณได้หรือไม่?รีบมาสงครามล้างโดต้า-dota legend เปิดเส้นทางสู่ความอัศจรรย์แล้ว ณบัดนี้!


Tip: ในช่วงกิจกรรมวันลอยกระทงผู้เล่นที่กวาดล้างด่าน หรือสำเร็จภารกิจประจำวัน จะดรอปกระทงและโคมขงเบ้ง เมื่อสะสมครบตามจำนวนที่กำหนดจะสามารถแลกฮีโร่พิเศษ-ทศกัณฐ์ ไปแบบง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีไอเทมล้ำค่าอีกมาก รีบมาเขาร่วมกันเถอะ~

ลิงค์ดาวน์โหลด http://goo.gl/8rYxb1
เว็บเกมและเว็บบอร์ด https://dotlegend.vstargame.com/