วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

World War III เกมที่คุณจะกุมอำนาจของโลกทั้งใบมาไว้ในมือคุณ


9 มกราคมนี้ 《World War III》 เปิดให้คุณสามารถดาวน์โหลดได้แล้วบน Google Play ทุกคนพร้อมประจัญบานแล้วรึยัง!!

ภายในเกม 《World War III》 ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้บังคับบัญชาสูงสุดของทั้งสามเหล่าทัพ ภายใต้บรรยากาศสงครามโลกครั้งที่สาม ผู้เล่นจะต้องอัพเกรดเลเวลสร้างกองทัพให้แข่งแกร่งภายใต้การบริหารทรัพยากรอย่างชาญฉลาด เพื่อจะปกป้องเมืองของตนเอง และต้านทานการรุกรานของเหล่าศัตรูที่จ้องจะยึดครองเมืองของท่าน 



ความพิเศษของเกมนี้นอกจากเอฟเฟคที่สมจริงและบรรยากาศที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกอินไปกับการต่อสู้ในสนามรบแล้วนั้น วิธีการเล่นและระบบของเกมยังมีความพิเศษ นั่นก็คือ ผู้เล่นสามารถพลิกแพลงนำทัพอะไรก็ได้ไปต่อสู้กับศัตรู ซึ่งถือว่าเป็นจุดที่ค่อนข้างแตกต่างจากเกมรบรูปแบบสงครามอื่นๆที่ผ่านมา ดังนั้นผู้เล่นจึงจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับหลายวิธีที่จะทำให้สามารถสร้างทัพและอัพเกรดเลเวลได้ ตัวอย่างเช่น อัพเกรดโรงงานต่างๆ หาทรัพยากร และอื่นๆอีกมากมาย 

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างกองกำลังพันธมิตรเพื่อทำให้เมืองของตนเองนั้นแข็งแกร่งขึ้นด้วยการรวมกลุ่มผู้เล่นภายในเกมเพื่อโจมตีและล่าทรัพยากรจากเมืองอื่น และสามารถเล่นแบบ PVE สู้กับด่านในเกมเอง และPVPสู้กันระหว่างผู้เล่น ซึ่งรับรองเกมนี้จะไม่สามารถทำให้ผู้เล่นละมือจากเกมนี้ได้เลย มันส์กว่าเกมวางแผนรบใดๆที่เคยมีมา