วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

BRAVE CROSS เปิดตำราฮีโร่จอมป่วน


กลับมาพบกันอีกครั้งกับ BRAVE CROSS เกมฮีโร่ผจญภัยน่ารักใสๆ สไตล์ SD ซึ่งในครั้งก่อนเราได้พูดถึงระบบต่างๆ ภายในเกมไปแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำระบบหลักในเกมนั่นก็คือ ระบบ HERO นั่นเอง

สำหรับเกม BRAVE CROSS นั้นฮีโร่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับด้วยกันคือ Grand Hero, Rare Hero และ Common Hero โดยฮีโร่แต่ละตัวนั้นก็จะมีหน้าที่และตำแหน่งที่ต่างกันออกไป เรามาดูความสามารถของฮีโร่เริ่มต้นที่ทุกคนจะได้รับจากเกมกันดีกว่า บอกเลยว่าถึงจะได้มาฟรีๆ แต่ความสามารถไม่ธรรมดาเลยทีเดียว



Fleurine
นักธนูสาวน้อยคนแรกที่เข้ามาร่วมผจญภัยกับทีมของเรา เป็นฮีโร่ที่สามารถทำดาเมจได้รุนแรงมาก เพราะสกิลของเธอนั้น คือการปล่อยลูกธนูออกมาจำนวนมหาศาล แถมด้วยวิหกเพลิงปิดท้าย เรียกได้ว่าทั้งรุนแรงและอลังการจริงๆ


ตำแหน่ง และ หน้าที่ : แนวหลัง, ตัวทำดาเมจ


Skill : Astral Remex - ยิงธนูจำนวนมากโจมตีศัตรูหลายเป้าหมาย ดาเมจรวม 247% ATK และสร้างความเสียหายแบบ Critical ในดาเมจสุดท้าย



Aegis
หนุ่มน้อยจอมอึดที่กระโดดเข้ามาร่วมทีม มาพร้อมกับสกิลโล่ยักษ์ลดดาเมจลงอย่างมาก ซึ่งในช่วงหลังๆ สามารถลดจนตัวเองได้รับดาเมจเพียงแค่ 1 เท่านั้น โดย Aegis นั้นสามารถใช้ได้ดีทั้ง PvP และ PvE


ตำแหน่ง และ หน้าที่ : แนวหน้า, ตัวแท็งก์


Skill : Bastion - สร้างความเสียหาย 70% ATK และทำให้เป้าหมาย 6 ตัวลอยขึ้นฟ้า, +DEF 10,000 เป็นเวลา 6 วินาที, อัตราการลดความเสียหายขึ้นอยู่กับระดับของดาว และเลเวลของฮีโร่, ป้องกันกระเด็นถอยหลัง และมึนงง เมื่ออยู่ในผลของสกิล Aegis จะไม่สามารถโจมตี และจะไม่ได้รับค่าความโกรธ (เพิ่มการแสดงผลไม่สามารถโจมตี และไม่ได้รับค่าความโกรธขึ้นอีก 4 วินาทีใน Arena)



Starseer
จอมเวทย์หนุ่มสุดโหดกับสกิลหมู่สุดแรง เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักสำหรับการบุกตลุยด่าน เลยก็ว่าได้ เพราะถ้าได้ออกสกิลเมื่อไหร่ รับรองว่าศัตรูหายหมดหน้าจอแน่นอน


ตำแหน่ง และ หน้าที่ : แนวหลัง, ตัวสนับสนุน


Skill : Divine Judgment  - เสาแห่งแสงศักดิ์สิทธิ์, สร้างดาเมจธาตุแสงอย่างรุนแรงกับศัตรู 10 ตัว สร้างความเสียหาย 137% ATK +100 ดาเมจ



Aria
ฮีลเลอร์สาวน้อยน่ารัก โดยเราจะได้เธอมาร่วมทีมจากรางวัลล็อกอินวันที่ 2 ซึ่งสกิลการรักษาของเธอจำเป็นมากต่อการบุกตลุยด่านต่างๆ เนื่องจาก Aria สามารถฟื้นฟู HP ได้สูงมาก


ตำแหน่ง และ หน้าที่ : แนวกลาง, ตัวสนับสนุน


Skill : Blessing Hymn  - ฟื้นฟู HP ให้กับสมาชิกทีมที่ HP ต่ำสุด 141% ATK +(30*เลเวลฮีโร่) ส่วนสมาชิกทีมตัวอื่นฟื้นฟู HP 30% ATK และเพิ่ม ATK, DEF 10% เป็นเวลา 6 วินาที, Aria จะไม่ได้รับค่าความโกรธเป็นเวลา 6 วินาที



Chevalier
จอมดาบสุดหล่อคนนี้เราจะได้รับเมื่อล็อกอินเข้าเกมครบ 7 วัน ซึ่งความสามารถของ Chevalier นั้นไม่ธรรมดา เพราะว่าสกิลของเขาสามารถหยุดศัตรู 3 ด้วยการทำให้มึนงง นานถึง 5 วินาทีเลยทีเดียว


ตำแหน่ง และ หน้าที่ : แนวกลาง, ตัวสนับสนุน


Skill : Poetic Swordplay  - เรียกออร่าดาบ 3 เล่ม พุ่งเข้าชนศัตรู 3 ตัว, สร้างความเสียหาย 155% ATK และทำให้เป้าหมายมึนงง 5 วินาที




ครั้งต่อไปเราจะมาพูดถึงระบบที่สำคัญอีกอย่าง นั่นก็คือระบบ Barracks ซึ่งเป็นระบบกองทัพเสริมที่ทำให้เราสามารถเรียกทหารรับจ้างออกมาช่วยเราต่อสู้ได้นั่นเอง


ติดตามข้อมูลข่าวสาร BRAVE CROSS เพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : https://goo.gl/5ixUcZ
กลุ่มพูดคุย : https://goo.gl/yFfyqh
Play Store  : https://goo.gl/ZDgY6B
App Store  : https://goo.gl/ib1XUS