วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จอมยุทธ์ฉางหลิว เปิดเซิร์ฟใหม่สะเทือนวงการเกมส์

ในช่วงปี 2015 เกมมือถือจอมยุทธ์ฉาง จะมาสะเทือนวงการเกมมือถืออีกครั้ง ยุคใหม่แห่งเกมมือถือ วิธีการเล่นใหม่ล่าสุดที่ท่านไม่เคยพบ !


เมื่อพรหมลิขิตความรักความแค้นเกิดขึ้น น้ำตาและหยดโลหิตหลั่งนองเต็มพื้น จอมยุทธ์ฉางหลิวเกมแนวใหม่ จะทำให้ท่านรักอย่างแน่นอน เรื่องราวในยุคเซียนที่กลายเป็นตำนาน มาร่วมบำเพ็ญเซียนไปพร้อมๆกัน !ระบบเวอร์ชั่นคู่รักแบบใหม่ ที่บำเพ็ญร่วมกันได้ พร้อมเปิดศึกกับกิลด์มากกว่าร้อย  วิธีการเล่นแบบ RPG ที่จะทำให้ท่านวางมือถือไม่ลง มาร?เซียน ?มนุษย์ท่านจะเลือกฝ่ายไหนก็ได้ตามใจ มารเซียนอยู่ในกำมือของท่าน!


จอมยุทธ์ฉางหลิว เกมสุดมันส์ รบข้ามเซิร์ฟ ทะลุทุกเขตแดน ท้าทายเหล่าเพื่อเซียนได้ตามใจ !มาพร้อมสัตว์เลี้ยงสุดแบ๊วที่มีพลังไร้สิ้นสุด!ระบบเพียงหนึ่งเดียวสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ เสียงคนจริง กำหนดดิสเพลย์ด้วยตัวเอง สร้างทัพและรูปแบบการรบที่ไม่เหมือนใคร PKอย่างไร้จำกัด ระเบิดความมันส์ไปกับศึกที่มีคนร่วมมากมาย ทุกอความสนุกถูกรวมอยู่ในนี้แล้ว


ฆ่าเหล่ามาร  พิทักษ์มารไปพร้อมกัน ในจอมยุทธ์ฉางหลิวยังมีเลี้ยงปลา สังคม ค้นสมบัติ  สมาคมเซียน และวิธีการเล่นอีกมากมาย แน่นอนว่าช่วงเวลาแห่งการบำพ็ญนี้จะไม่มีความเหงา และความมันสืเท่านั้น


ผู้บำเพ็ญเซียนแห่งจอมยุทธ์ฉางหลิวกลังรอการเข้าร่วมของท่าน


【ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง】

หน้าเว็บหลักFacebook:https://www.facebook.com/thaixhol
หน้าเว็บหลักเกม:https://th.vstargame.com/