วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กิจกรรมใหม่ Norse Chronicle 21 มิ.ย. ถึง 4 ก.ค. 2558


Norse Chronicle ชวนสวมบทบาทเป็นผู้กล้าตามหาเจ้าหญิงเอลซ่าที่หายตัวไป
 
ภารกิจใหม่ของเกม Norse Chronicle มาแล้ว! เรื่องราวเกิดขึ้นจากเจ้าหญิงผู้งดงาม ที่อยู่ในเกาะเล็กๆ แห่งหนึ่งได้ถูกลักพาตัวไป ผู้เล่นจึงต้องรับบทบาทเป็นผู้กล้าไปช่วยเจ้าหญิงออกมาให้ได้ แต่งานนี้ต้องระวังตัวให้ดี ศัตรูตัวฉกาจแข็งแกร่งมากทีเดียว แถมยังมีเส้นทางที่หลากหลายกว่าจะได้เจอตัวเจ้าหญิง พยายามเข้านะทุกคน สู้! สู้!

ตัวอย่างภาพบางส่วนจากการทำภารกิจ



ภาพการต่อสู้เพื่อไปตามหาเจ้าหญิงเอลซ่า (บอสแต่ละตัวโหดๆ ทั้งนั้น)



ยูนิตใหม่ที่ได้จากกิจกรรม



นอกจากภารกิจช่วยเหลือเจ้าหญิงเอลซ่าในเกมแล้ว ก็ยังมีกิจกรรม Norse Chronicle Quiz ปริศนามหาเมพพันธุ์บ๊อง ให้ร่วมสนุกกันที่แฟนเพจ Norse Chronicle ด้วยนะ ทีมงานมีปริศนามาให้ทายกันสนุกพร้อมแจกรางวัล Gold Coin ให้ทุกคนที่ตอบถูกด้วย ที่สำคัญยังมีของรางวัลเด็ด นั่นก็คือ “Gacha Key” สำหรับผู้ที่ตอบคำถามถูกต้องครบทุกภาพอีกด้วย อย่ารอช้า มาร่วมสนุกกันได้ที่ https://www.facebook.com/norsechronicle 



ข้อมูลเกม Norse Chronicle
Norse Chronicle มหาเมพพันธุ์บ๊อง เป็นเกมมือถือ RPG จากญี่ปุ่นที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานเทพเจ้านอร์สพร้อมมุกตลกสุดฮาของบรรดาเทพสุดป่วน รูปแบบการต่อสู้เป็นสไตล์ Turn Base ด้วยตัวละครแบบ SD สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องพร้อมภาพกราฟฟิกตัวละครในแบบเต็มตัวที่สวยงามน่าติดตามและอ่านได้ไม่มีเบื่อ
มาร่วมสนุกกับ Norse Chronicle ตำนานมหาเมพพันธุ์บ๊อง ด้วยกันที่ www.nc.in.th
ดาวโหลดเกม Norse Chronicle ผ่าน Google Play Store ได้ที่ : http://goo.gl/hprKM3
Google+ : https://plus.google.com/+NcInThai