วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review เกมส์มือถือ NK Online


โลกที่แท้จริงของนินจา และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น  พร้อมเรียนรู้ทักษะนินจาและกลายมาเป็นนินจาที่แข็งแกร่งที่สุด  สร้างหมู่บ้านนินจาที่แข็งแกร่งที่สุด คว้าชัยชนะในการแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ ด้วยแผนอันแนบเนียน และเทคนิคเทพๆที่จะทำให้การต่อสู้อลังการมากยิ่งขึ้น การต่อสู้เพื่อมิตรภาพ สันติสุขและชัยชนะ เตรียมพร้อมเพื่อสงครามนินจาอันยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ และกลายมาเป็นตำนาน

สำหรับบทความนี้จะมาแนะนำเกมส์ NK Online ตัวการ์ตูนจากอนิเมะชื่อดังอย่าง นารูโตะ มีตัวละครมากมายให้เพื่อนๆได้ร่วมการผจญภัย มาสร้างหมู่บ้านนินจาที่แข็งแกร่งกันเถอะ


หมู่บ้านของแอดมินเอง อิอิ! เราสามารถอัพเลเวลของสิ่งก่อสร้างได้เมื่อเลเวลของผู้เล่นถึงระดับที่กำหนด ซึ่งอุปกรณ์หาได้จากการผ่านด่านต่างๆ นั้นเอง อัพสิ่งปลูกสร้างทำให้ได้เงินเพิ่งขึ้น รวมถึงการสุ่มสกิลระดับสูงได้ด้วย


มาถึงการสุ่มตัวละคร แบ่งออกเป็น 3 แบบ 1.แบบใช้เงิน 30,000 เราจะได้สุ่มฟรีวันละ 5 ครั้ง/วัน มีโอกาสได้ตัวละครระดับ D-C บางครั้งได้ถึงระดับ B ไม่เกินนี้ 2.แบบใช้ทอง 298 เราจะได้สุ่มฟรี วันละ 1 ครั้ง/วัน มีโอกาสได้ระดับ C-S และแบบที่ 3.แบบใช้ทอง 2980 เป็นการสุ่ม 10+1 ครั้ง 10 ครั้งแรกมีโอกาสได้ระดับ C-SS ส่วนอีก 1 ครั้งจะได้ระดับ A-SS เลย การหาทองนั้นไม่ยาก ถ้าไม่เติมเงิน ก็ทำเควส หรือได้จากการ login ในแต่ละวัน


หลังจากสุ่มตัวละครมาแล้ว จะได้สกิลติดตัวมาแค่ 1 สกิล เราจะต้องมาสุ่มสกิลเพิ่มเอง ก็แบ่งการสุ่มออกเป็น 3 แบบ 1.การใช้ Scroll หาได้จากด่านต่างๆ 2.ใช้เงิน 30,000 เราจะได้สุ่มฟรี 5 ครั้ง/วัน 3.ใช้ทอง 298 มีโอกาสได้สกิลระดับสูง 


ระบบสกิลสัตว์อัญเชิญ เราจะได้สุ่มฟรี 1 ครั้ง/วัน ครั้งต่อไปเสีย 98 สำหรับการสุ่มแบบธรรมดา ส่วนการสุ่มระดับสูงใช้ทอง 298 ถ้าเลเวลสิ่งปลูกสร้างของเราเลเวลสูงก็จะเพิ่มโอกาสได้สกิลระดับสูงด้วย


หอคอย 100 ชั้น ที่เก็บเลเวลที่ดีอีก 1 ที่ และยังได้อุปกรณ์ สำหรับอัพสิ่งปลูกสร้าง หรืออัพสกิลอีกด้วย ตอนนี้มีถึงกี่ชั้นก็ไม่รู้ ยังไปไม่ถึงไหนเลย TT


ระบบสกิลสัตว์หาง อีกหนึ่งสกิลที่เพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเราเก่งขึ้น สัตว์หางแต่ละตัวจะมี 4 สกิล แบ่งเป็นระดับ B, A, S, SS จะเรียนสกิลได้นั้นต้องมีสัญลักษณ์สัตว์หางชนิดนั้น 10 ชิ้น ถึงจะเรียนสกิลได้ ส่วนสกิลในแต่ละระดับ จะต้องผ่านด่านก่อนเพื่อปลดล็อค 


ระบบอารีนา ต่อสู้เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในโลกนินจา จากผู้เล่นทั่วทุกมุมโลก มาวัดฝีมือกันว่าใครคู่ควรจะเป็นที่หนึ่ง


เราสามารถจัดทีมลงต่อสู้ได้ 3 ตัวละคร การทำ Deploy หรือ Combo Skill จะช่วยเพิ่มพลังการต่อสู้ได้ แต่ผมจะยังไม่บอก ให้เพื่อนๆไปศึกษากันเองไม่ยาก แต่ต้องมีตัวละครเยอะๆ ถ้ามีอะไรสงสัยก็ถามได้ที่แฟนแพจ


ด่านต่างๆ ที่เราต้องผ่าฟันเพื่อที่จะได้ตัวละครเทพๆ หรืออุปกรณ์เทพๆ ที่ใช้ทำชุดเทพๆ ไปลุยกันเลย


อ่ะแถมอีกนิด ฉากต่อสู้ภายในเกมส์ NK Online สาดสกิลใส่กันไม่ยั้ง อิอิ

ข้อมูลที่นำมาแนะนำนี่เป็นแค่น้ำจิ้มเพียงแค่นั้น ในเกมส์ NK Online ยังมีอะไรให้เล่นอีกมากมาย และเพิ่งจะอัพเดตระบบใหม่ เข้ามาผมคงต้องไปทดสอบก่อนแล้วจะมาบอกว่าเด็ดแค่ไหน เวลาในเกมส์นี้ตรงตามเวลาประเทศไทยเลย 

APP: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.earh.nana
สอบถามข้อสงสัย (ถ้าผมรู้ก็จะตอบให้): https://www.facebook.com/Newsbrowsergames