วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จะอัพ CAP ใน 《Hero World》 เช่นไร


เกมการ์ดมือถือใหม่ล่าสุด 《Hero World》 ที่มาพร้อมกับบตัวการ์ตูนดังนับร้อย แถวยังมีการต่อสู่ที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์ สนุกจนหยุดไม่อยู่ 《Hero World》 มีการจัดรูปทัพที่ฉับไว กลยุทธ์หลากหลาย และการอัพ CAP ทีมหลายแบบ ตัวละครที่มี Lv.ไม่ต่างกันมากของทั้ง 2 ทีม แต่เหตุใด CAP จึงมีความแตกต่างที่ค่อนข้างมากนะ และวิธีใดกันที่จะสามารถอัพ CAP ได้รวดเร็ว วันนี้ผู้เขียนจะมาบอกทางลัดให้ทุกท่านได้ทราบกัน และแน่นอนว่ามันจะทำให้ทุกท่านอัพ CAP ได้รวดเร็วแน่นอน!

อัพดาวตัวละคร


ในเกม 《Hero World》 จะมีการอัพดาวตัวละครจนถึง 5 ดาว ทุกครั้งในการเลื่อนขั้นไม่เพียงแต่จะเพิ่ม Attr ให้แต่ยังจะปลดล็อกสกิลใหม่ซึ่งสำคัญต่อการรบเป็นอย่างมาก และในการอัพดาวของตัวละครนั้นจะใช้ค่าฝึกฝนและวัสดุอัพดาวเป็นต้น ซึ่งล้วนสามารถหาได้จากการผ่านภารกิจหรือด่านและนี้คือวิธีการอัพ CAP ที่สำคัญหากอยากจะแกร่งกว่าศัตรูจึงจำเป็นมากที่ทีมต้องมีตัวละคร 5 ดาว อยู่ด้วย

อัพเกรดสกิล


เมื่อตัวละครมี Lv.สูง Lv.สกิลก็ไม่ควรต่ำ เพียงแค่ใช้แต้มสกิลกับ Gold ก็สามารถอัพสกิลฮีโร่ได้
แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ Lv.สกิลจะไม่สามารถสูงกว่า Lv.ตัวละครได้

อัพตีบวก


ตีบวกคาถาเก้าอักขระ 《Hero World》 เมื่อจัดการตัวละครออกรบตามตำแหน่ง ตัวละครจะได้รับ
Attr การรบเพิ่ม และหลังการเลื่อนขั้นตีบวก ในการอัพ Attr จะใช้วัสดุมากขึ้น
ขอเตือนผู้เล่นว่าต้องเหลือวัสดุในการเลื่อนขั้นไว้ด้วยนะ

จัดทีม


ตัวละครใน 《Hero World》 มีนับร้อยๆ แต่ทุกครั้งในการออกรบจะสามารถให้สหายออกรบได้เพียง 5 ตัวละครเท่านั้น โดยแบ่งตัวละครออกเป็นนักรบ ส่งออก รักษาเป็นต้น และต้องคำนึงถึง“พันธนาการ”ที่เกี่ยวข้องกันในขั้นตอนการรบจึงจะได้รับสกิล “รวมร่าง”กับ“รวมพลัง” เช่นนี้จึงจะรบได้แบบเต็มมเม็ดเต็มหน่วย