วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จะเป็นสุดยอดนินจาต้องรู้.!!

ระบบอาวุธพื้นฐาน จะเป็นสุดยอดนินจาต้องรู้.!!
จริงๆ เหมือนจะไม่มีอะไรเลย สำหรับระบบอาวุธของเกมนี้ แต่หากให้มาจับเรียงตามความเข้าใจของผู้เขียน ก็ต้องบอกว่าค่อนข้างเยอะเหมือนกัน กับสิ่งที่เกี่ยวกับอาวุธของเกมนี้ ..ต่อไปเป็นเรื่องพื้นฐานที่เพื่อนๆ ควรรู้เกี่ยวกับระบบอาวุธ

เริ่มต้นด้วยอาวุธที่หน้าตาธรรมดา
ใช่แล้ว ..ในช่วงเริ่มต้นผู้เล่นทุกคนจะได้รับไอเทมเซ็ตนักเรียน อย่างพวก ดาบ, ชุด, เหรียญตรา เป็นต้น โดยไอเทมพวกถือเป็นไอเทมมาตราฐานที่สามารถอัพเกรดได้


สำหรับไอเทมมาตราฐานที่สามารถใส่ได้กับตัวละครจะมีทั้งหมด 6 ช่อง ซึ่งโดยปกติแล้วในส่วนของ "อาวุธ" จำเป็นต้องใส่ให้ถูกกับอาชีพนั้นๆ ด้วย อย่างเช่น
- อาชีพนักดาบ ก็ต้องใส่ดาบ
- อาชีพนักสู้ ก็ใส่กรงเล็บ
- นักฆ่า ก็ใส่ชูริเคน
หรืออาจจะมีอาชีพชนิดอื่นที่สามารถใส่ได้เหมือนกัน โดยจะมีการระบุเอาไว้อยู่แล้วว่าอาชีพอะไรสามารถใส่ได้ ส่วนไอเทมประเภทอุปกรณ์ป้องกันเกือบจะใส่ได้ทุกอชีพอยู่แล้ว

ถามว่าอัพเกรดได้ถึงระดับไหน..?
เมื่อเล่นไปสักพัก เพื่อนๆ หลายๆ คนอาจจะสงสัยกันอย่างแน่นอนว่าไอเทมที่เราใช้อยู่มันอัพเกรดได้ถึงระดับไหน หรือไม่มีขีดจำกัด.? อันนี้บอกได้เลยว่ามันมีขีดจำกัดครับ ..มันจำกัดที่เลเวลตัวละคร ..นั้นก็คือถ้าตัวละครเลเวล 5 เพื่อนๆ ก็สามารถอัพเกรดไอเทมได้ถึงเลเวล 5 เช่นกัน

 ถ้าตัวละครของเพื่อนเลเวล 23 ก็สามารถอัพเกรดไอเทมทุกชิ้น รวมทั้งอาวุธได้ถึงเลเวล 23 เช่นเดียวกัน

ควรอัพเกรดหรือเปล่า..?
ถามกันอย่างงี้แสดงว่ากลับเงินหมดกันใช่หรือเปล่า.? อันนี้แนะนำให้อัพเกรดไปเลยครับ เพราะการอัพเกรดไอเทมพื้นฐานอย่างพวกอาวุธจะใช้ "Silver" ในการอัพเกรดซึ่งหาได้ไม่ยาก แต่ยังไงก็แนะนำให้อัพเกรดกับตัวละครหลักเป็นอันดับแรก และเลือกตัวละครที่เป็นแถวหน้าด้วย ..ส่วนขั้นตอนการอัพเกรดมีดังนี้


1. เริ่มจากคลิกที่เมนู "อัพเกรด"
2. เลือกตัวละครที่ต้องการอัพเกรด
3. เลือกไอเทมที่ต้องการอัพเกรด และให้กด "อัพเกรด" เพื่อเริ่มอัพเกรด
4. เมื่อกดแล้วไอเทมที่เราเลือก จะมีระดับพลังสูงขึ้นทุกอย่างดังภาพ

ในการอัพเกรดไอเทมแบบนี้จะติด 100% นะครับ หากเป็นระดับสูงผู้เขียนเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะ 100% อยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือใช้เงินเยอะขึ้นเรื่อยๆ ด้วย อาจจะต้องเก็บเงินเยอะหน่อยนะ ยังไงก็สู้ๆ ล่ะกัน อยากเทพขั้นแรกต้องบวกเยอะๆ ไว้ก่อน ^ ^

ติดตามข่าวสารได้ที่
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/Naruto.Lemon
Official Website :naruto.lemongame.net