วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เกมส์มือถือแนว 3 ก๊ก 3K Legend เปิดให้บริการในไทยแล้ว



LemonGame ผู้ให้บริการเกมมือถือและเกมบนเว็บชื่อดังถือโอกาสต้อนรับฤดูฝนด้วยการแพลนที่จะเปิดเกม 3K Legend ซึ่งเกมนี้มีจุดเด่นคือการดึงเอาตัวละครจากรวรรกรรมจีนชื่อดังอย่าง 3 ก๊ก เข้ามาให้เล่นอยู่บนแพลตฟอร์มมือถือในรูปแบบของเกม RPG 2D turn-based ด้วยการเข้าถึงง่ายของผู้เล่นโดยอิงจากจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่มีอยู่มากในบ้านเราจึงเป็นเรื่องไม่ยากที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นในวงกว้าง ว่าแต่ตัวเกมจะน่าสนใจขนาดไหนนั้นวันนี้ผมจะมาแนะนำตัวเกมให้ดูคร่าวๆก่อนที่จะเปิดให้บริการในไทยกันก่อนครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง



เมื่อเข้าเล่นเกมเราจะสวมบทบาทเป็นตัวละครเหมือนกับเกม RPG ทั่วไป ในเกม 3K Legend นี้จะมีให้เราเลือกเล่นอยู่ 3 อาชีพด้วยกันได้แก่
1.องครักษ์ (ตัวชน)  
2.กุนซือ(นักเวทย์)
3.เทพยิง(สายโจมตี)
ซึ่งแต่ละตัวละครจะถูกแบ่งออกตามลักษณะการเล่นที่แตกต่างกันอย่างมากเช่น เทพยิงมีค่าในการโจมตีสูงแต่มีค่าในการป้องกันต่ำ นักเวทย์โจมตีแบบเป็นกลุ่ม โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามความชอบเลยครับ


ภายในเกมจะมีเมืองต่างๆให้เราได้เดินพักผ่อน หาเพื่อน ทำภารกิจต่างๆ ทำให้การเล่นไม่รู้สึกน่าเบื่อเหมือนเกมทั่วๆไป ด้วยภาพกราฟฟิกที่สวยงามแต่ตัวเกมไม่กินทรัพยากรมากจึงทำให้เป็นอีกเกมที่น่ามีไว้ติดสมาร์ทโฟน





การต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบ turn-based (ผลัดกันตี) ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญของเกมแนวนี้เพราะนอกจากผลแพ้ชนะจะอยู่ที่ค่าพลังของตัวละครแล้ว จุดเปลี่ยนสำคัญยังอยุ่ที่การจัดวางตำแหน่งของตัวละครให้เหมาะกับค่าความสามารถอีกด้วย 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติตามรายละเอียดละอัพเดทข้อมูลต่างๆได้ตามนี้ครับ
Official Website : http://3k.lemongame.net