วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Warfare เกมส์สงครามโลกครั้งที่ 3

Warfare เกมส์เล่นฟรีบนเว็บ ในรูปแบบของเกมส์ RPG Warfare เป็นเกมส์สงครามที่ท้าทาย ผู้เล่นจะต้องใช้ทีมเวอร์คและกลยุทย์เพื่อความอยู่รอด ผู้เล่นจะต้องจัดการกองกำลัง พัฒนาเมือง ต่อสู้กับผู้เล่นอื่น และเอาชนะ Dark Alliance ทั้งหมดของ Warfare


หลังจากที่โลกถูกทำลายโดยสงครามโลกครั้งที่ 3 ทำให้เหลือชาติมหาอำนาจเพียง 4 ประเทศ อเมริกา รัสเซีย เยอรมันนี และจีน และยังคงทำสงครามกันเพื่อเป็นหนึ่งในการปกครองทั่วโลก


ความเป็นมาของ 4 ประเทศที่สำคัญ

จีน - จีนประสบความสำเร็จในการรอดชีวิตจากสึนามิโดยการย้ายไปยังเทือกเขาหิมาลัย พวกเขาได้ประกาศจัดตั้งของประเทศจีนใหม่ใน วันที่ 22 ธันวาคม 2012 ทำให้พวกเขาเป็นประเทศแรกของโลกใหม่

อเมริกา - ชาวอเมริกันคาดการณ์ได้ถึงวันที่ที่จะเกิดของคลื่นสึนามิ ทำให้พวกเขามีเวลาที่จะเจาะหลุมในภูเขาของอลาสก้า และรักษาอารยธรรมของพวกเขาทั้งประเทศ ได้รับการจัดตั้งประเทศใหม่ขึ้นเมื่อวัน 25 ธันวาคม 2012

รัสเซีย - รัสเซียพัฒนาและอพยพมาอยู่บนยานอวกาศ Soyuz เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดสึนามิ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2013 และได้ย้ายมาอยู่ในที่ดินแถบเทือกเขาอูราล รัสเซียเริ่มประวัติศาสตร์ใหม่

เยอรมันนี - เยอรมันที่รอดชีวิตจากสึนามิ โดยการสร้างเรือรบที่หลบภัยที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ชื่อ Noah's Ark พวกเขาลอยไปและตั้งรกรากอยู่บนที่ราบสูงน้ำแข็งหิมะกรีนแลนด์ จัดตั้งประเทศใหม่ขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2013
 

Warfare มีกองทัพให้เลิอก 3 แบบ คือ กองทัพบก กองทัพเรือ และกองทัพอากาศ ซึ่งแต่ล่ะกองกำลังก็จะแพ้ทางกัน เช่น กองทัพบกแพ้ทางกองทัพอากาศ กองทัพอากาศแพ้ทางกองทัพเรือ กองทัพเรือแพ้ทางกองทัพบก


ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมส์แนววางแผนทำการรบห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

เพิ่มเติมเป็นเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ เวลาเป็น (GMT -6) นะครับ

สามารถติดตาม Warfare ได้ที่

Official Site: http://www.playwarfare.com

Facebook: http://www.facebook.com/PlayWarfare