วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Sword Card Online ตำนานการ์ดทะลุจอ

ความเป็นมาของ  Sword Card Online

 หลังจากสงครามเทพครั้งใหญ่ระหว่างภูติกับมนุษย์ได้สิ้นสุดลง แต่ละชนเผ่าเริ่มสำนึกผิด และเข้าสู่ช่วงเวลาพักฟื้น
    แต่กาลเวลาช่างอาบพิษ  นอกจากช่วยให้เกิดความโลภความใคร่แล้ว ยังทำให้ความเจ็บปวดใหญ่ครั้งก่อนถูกปิดมิดและค่อยๆ ถูกลบเลือนจากประวัติศาสตร์
    แต่ก่อน ถึงแม้ว่าระหว่างเผ่าพันธุ์มีการขัดแย้งและก่อสงครามกันก็ตาม แต่เผ่าพันธุ์ยังอยู่กันได้ดี เพราะว่ามีผู้อาวุโสอยู่ช่วยเตือนและเล่าถึงความเจ็บปวดเสียหายที่เกิดขึ้นในอดีต
    แต่อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันแผ่นดินได้เปลี่ยนแปลงไปมากและแฝงความอันตรายกับแรงอาฆาตอยู่เป็นนิจ  ที่สุดแล้ว ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความจริงที่พวกเราต้องยอมรับ
    ทุกฝ่ายจึงสำนึกได้ว่าเรื่องทั้งหมดนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นแห่งสงครามเท่านั้น เพื่อเป็นการยุติสงครามใหญ่ เทพเจ้ารวมไปถึงชนเผ่าต่างๆ จึงสิงสถิตอยู่ในการ์ดเพื่อความสงบสุขของแผ่นดิน
    ก่อกำเนิดมาเป็น “การ์ด” รอผู้กล้าที่มีพลังสามารถปลดปล่อยเทพเจ้าอีกครั้ง พร้อมระเบิดพลังกับ Sword Card Online ตำนานการ์ดทะลุจอ ได้แล้วที่นี่!!



Sword Card Online เป็นเว็บเกมใหม่ล่าสุดที่ได้ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นในการผ่อนคลายและและการประลองฝีมือ ทีมงานเกม SCO ทุ่มเทฝีมือเพื่อสร้างรูปแบบการเล่นเกมใหม่ๆ ซึ่งได้รวมไปถึงความสนุกของเกมด้วยรวบรวมข้อดีของเกมในสมัยปัจจุบันแต่มีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ
  • การต่อสู้การ์ดในรูปแบบรอบ : ให้ผู้เล่นสัมผัสถึงความสนุกในการต่อสู้ด้วยการ์ดที่ไม่เหมือนใค
  • ระบบการ์ด : ผ่านการสะสม เสริมแกร่งและค้าขายการ์ด ผู้เล่นสามารถรวมได้ชุดการ์ดต่างๆ ที่เหมาะสมในการต่อสู้
  • รูปแบบการเล่นแบบ Web SLG แนวดั้งเดิมผสานรวมเข้ากับระบบปราสาทซึ่งเป็นศูนย์กลางภายในเกม
ติดตาม Sword Card Online ได้ที่
WEBSITE : http://web.th.gamagic.com/sco
FACEBOOK FANPAGE : https://www.facebook.com/sco.in.th