วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ยกระดับความเทพ ด้วยระบบหลอมอาวุธเทพ

ยกระดับความเทพ ด้วยระบบหลอมอาวุธเทพ
อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจของเกมนี้ และเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มพลังต่อสู้ให้กับตัวละครและทีมด้วย โดยระบบที่ว่าคือ "หลอมอาวุธเทพ" และในส่วนนี้ผมมาแนะนำนี้ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ..ว่าแล้วก็เริ่มกันเลยดีกว่า

สิ่งที่ได้จากการหลอมอาวุธ
แน่นอนว่าสิ่งได้จากการใช้ระบบ "หลอมอาวุธเทพ" ไม่ใช่ไอเทมที่มีหน้าตาเหมือนอาวุธทั้งหมดนะ มันมีทั้งหน้ากาก หนังสือ หรืออื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่แน่ๆ ไอเทมที่ได้มันจะช่วยเพิ่มพลังให้กับตัวละครด้วย แต่มันไม่ได้ถูกนำไปตีหัวมอนสเตอร์หลอกนะ จริงๆ ก็เหมือนเป็นเครื่องประดับเสริมพลังเลย


ตัวอย่างหน้าตาของไอเทมที่ได้จากการ "หลอมอาวุธเทพ"

หลอมอาวุธได้กี่วิธี
แน่นอนว่าสิ่งที่เรียกว่า "หลอมอาวุธ" จะมีอยู่วิธีเดียวเท่านั้น โดยการที่จะใช้ระบบนี้ได้ จำเป็นต้องเปิดเมนู "เลขา" มาให้ได้ก่อน ส่วนวิธีการเปิดก็ไม่ยากอะไรครับ เล่นและทำเควสเนื้อไปเรื่อยๆ เมื่อตัวละครเลเวล 20 ก็จะสามารถใช้ "เลขา" ได้


เมื่อเปิดเมนู "เลขา" มาได้ครั้งแรก ระบบจะทำการแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักการใช้งานก่อน


เมือคลิกไปที่เลขา จะได้เจอกับหน้าต่างเลขา ซึ่งจะมีเมนูต่างๆ ให้เลือกมากมาย บางเมนูจะยังไม่ใช้หรือ หรือต้องผ่านเงื่อนไขพิเศษก่อน แต่เราจะไปดูระบบ "หลอมอาวุธเทพ" ก่อนนะครับ ให้คลิกที่เมนูดังกล่าวก่อนได้เลย

ในหน้าต่างของเลขาจะมีเมนูต่างๆ ให้เลือกมากมาย แต่ให้เลือกที่ "หลอมอาวุธเทพ"


เมื่อเข้ามาที่หน้าต่างหลอมอาวุธ
พอเข้ามาแล้วจะเห็นกระถางเพลิง 3 ใบ 3 สี โดยทั้ง 3 ใบจะหลอมอาวุธเทพในระดับที่ต่างกัน และอย่างที่เห็นครับว่ากระถาง "ทองคำ" จะมีโอกาสได้ของดีที่สุด
• กระถางทอง (คุณภาพไอเทม) : ฟ้า, ม่วง
• กระถางเงิน (คุณภาพไอเทม) : เขียว, ฟ้า, ม่วง
• สัมฤทธิ์ (คุณภาพไอเทม) : ขาว, เขียว, ฟ้า


กระถางทุกใบ สามารถหลอมได้ฟรีโดยไม่เสียอะไรเลย แต่ถ้าใบดีๆ ต้องรอเวลากันหน่อยนะ

อย่างที่บอกเอาไว้ข้างต้นนะครับ ที่ว่าสามารถกดหลอมไอเทมฟรี แต่จะมีระยะเวลาที่ต้องรออยู่ โดยกระถางทองคำ จะใช้เวลานานที่สุด เมื่อกดครั้งแรกไปแล้ว จะต้องรออีก 24 ชั่วโมงจึงจะกด "ฟรี" ใหม่ได้ และในครั้งต่อๆ จะต้องใช้เวลารอที่นานขึ้น เช่นเดียวกับกระถางทองเลย ที่กระถางเงิน และ สัมฤทธิ์ จะต้องรอแต่จะใช้เวลาน้อยกว่ามาก โดยเฉพาะกระถางสัมฤทธิ์จะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ..แนะนำให้เข้ามากบ่อยๆ

การสวมอาวุธเทพ
ในการสวมอาวุธเทพ เพื่อนๆ ทำได้ง่ายๆ เลยโดยการกดที่ "สวมอาวุธ" ที่หน้าต่างหลอมอาวุธได้เลย โดยเราจะเข้ามาที่หน้าต่างอาวุธเทพ ตรงจะมีรายการอาวุธ รวมทั้งตัวละครทั้งหมดที่เรามีอยู่ เพื่อนๆ สามารถเลือกใส่อาวุธเทพให้กับตัวละครไหนก็ได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องชนิดของไอเทมนั้นๆ

  เลเวลยังน้อย จะใส่อาวุธเทพได้เพียงชิ้นเดียว

  หากเลเวลถึงตามที่กำหนดจะสามารถใส่เพิ่มได้

อาวุธเทพทุกชิ้นสามารถเพิ่ม "หินอัญมณี" ลงไปได้ด้วย โดยตัวอาวุธจะมี "ขีดจำ" ในตัวของมันเอง ทั้งจำนวนหินที่ใส่ได้ รวมทั้งพลังของหินที่รับได้ด้วย ..จึงต้องเลือกหินสักหน่อย

หากต้องการหลอมอาวุธก่อนถึงเวลา..?
ใช่แล้ว.! เพื่อนๆ สามารถหลอมอาวุธได้หากมี "ทอง" ซึ่งราคาการหลอมมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับระดับของการหลอมในครั้งนั้นๆ ด้วยแน่นอนว่าไหนๆ ก็จะหลอมด้วยทอง ก็ต้องเลือกกระถางทองคำ เพื่อจะได้ของดีที่สุด

ตัวอย่างราคาการหลอมด้วยทอง


 การเติมเงิน
จริงๆ แล้วทองสามารถหาได้ภายในเกมในหลายช่องทางนะครับ เพียงแต่อาจจะไม่พอ และหากต้องการมากขึ้น เพื่อนๆ สามารถเติมเงินได้จากภายในเกมเลย โดยเลือกที่ "เติมเงิน" และทำตามขั้นตอนได้เลย

เลือกที่ "เติมเงิน"

จากนั้นเลือกจำนวนทองที่ต้องการจะซื้อ

ในกรณีที่เพื่อนๆ เติมเงินจากมือถือไม่ก็ ก็ยังสามารถเติมได้จากเว็บไซต์ได้เช่นกัน
ลิงค์สำหรับเติมเงิน : http://lemongame.net/user/login?to=/pay

ดาวน์โหลดได้ที่
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=hero.ninja.naruto.th
iOS : coming soon

ติดตามข่าวสารได้ที่
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/Naruto.Lemon
Official Website :naruto.lemongame.net