วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Divas Saga พร้อมแจก iPhone6 Plus สีทอง


เกมผจญภัยรูปแบบใหม่อย่าง Divas Saga แม้จะเพิ่งเปิดเกมให้ได้เล่นกันไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม แต่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากเข้ามาร่วมทดสอบความสนุกและขำขันกันอย่างมากมาย งานนี้เล่นเอาทีมงานแทบเหนื่อยกันไปตามๆกัน


นอกจากเกมจะขนความโหด มันส์ ฮา มาเสิร์ฟไปให้ถึงมือกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังขนเหล่าขุนพลสาวจากวรรณกรรมจีนชื่อดังอีกมากมายมาให้ยลโฉมกันอีกด้วย อาทิ ไป๋ซู่เจิน จากนางพญางูขาย หงอคง และถังซัมจั๋ง จากไซอิ๋ว เล่าปี่ กวนอู จากสามก๊ก เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าจอมทัพเหล่านี้มาในรูปกายที่เป็นหญิง งานนี้เน้นความสนุกและเซ็กซี่ล้วนๆ


ไม่เพียงแต่มีความสนุกสนานเท่านั้น ความสวยงามของตัวละครและสกิลก็มีความเด่นไม่แพ้กัน เพราะถึงแม้มีการสลับเพศของเหล่าขุนพลทั้งหลายให้กลายเป็นหญิงแล้ว แต่รายละเอียดและเอกลัษณ์ของตัวละครต่างๆยังคงอยู่ครบถ้วนไม่เปลี่ยนแปลง


ยังไม่หมดความพิเศษแต่เพียงเท่านี้ เพราะกิจกรรมเปิดเซิร์ฟที่ทั้งลด แลก แจก แถม มาแบบไม่ยั้ง ไม่ฟังเสียงคัดค้านจากใครใดๆทั้งสิ้น นอกจากกิจกรรมในเกมจะอัดแน่นรอตลอดทั้งเดือนแล้ว นอกเกมยังมีแจก iPhone6 Plus 16 GB สีทองอีกหนึ่งเครื่องอีกด้วย ใช่แล้ว!!! iPhone6 Plus แท้ๆ แจกกันแบบไม่ต้องชิงโชคให้เหงื่อแตก


อย่ากลัวเสียเวลาที่จะลองเล่น Divas Saga เกมฟรีที่กล้าท้าให้คุณโหลด มาพบกับความบันเทิงใจรูปแบบใหม่และความสนุกที่ไม่รู้จบไปกับเรากันเถอะ Divas Saga สงครามนางฟ้าเปิดมิติให้ได้เข้าไประเบิดอารมณ์แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

รายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook Fanpage: www.facebook.com/EfunDivasSaga
Website: http://divassaga.efunen.com/