วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Football Master มีนัดกับท่านในงาน THAILAND MOBILE EXPO 2015

มาพบกับ Football Master ในงาน THAILAND MOBILE EXPO 2015 วันที่1-4ตุลาคม 2015
งานนี้ Football Maste rจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง เราพร้อมที่จะตอบสนองทุกความต้องการของท่าน ยินดีต้อนรับการเข้าร่วมของแฟนคลับทุกท่าน!



เล่นได้ตามอิสระ!ขณะนี้ Football Master เปิดแล้วถึง 12เซิร์ฟ และยังมีแฟนเกมมากกว่าล้านคน เราจึง“จัดงาน”เพื่อให้แฟนๆของเราได้เข้าร่วมสนุกกัน!นอกจากที่จะได้เข้าร่วมงานแสนสนุกแล้วเรายังมีของรางวัลแจกอีกเพียบ ขณะเดียวกันยังจะได้รับของขวัญหายาก มีโอกาสทำให้ได้รับสมัครนักเตะระดับS พร้อมของรางวัลพิศวงอีกมากมาย!



มาสัมผัสกิจกรรมไร้จำกัด !Football Master เกมเดียวที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสรสชาติแห่งชัยชนะ ในงานผู้เล่นจะได้ร่วมสัมผัสกับการเล่นบัญชีระดับสูง  พร้อมเทคนิคกการเล่นและจัดการเด้วยตนเอง  พร้อมกันนั้นในงานยังมีการดำเนินการแข่งขันขันระดับมาสเตอร์ หากท่านผ่านการแข่งขัน จะได้รับรางวัลสุดพิศวงแจกแบบไม่อั้น พร้อมหรือยังกับการเป็นผู้จัดการทีมดังในฝัน พร้อมตะลุยฝันไปกับเราหรือไม่!


ทางเลือกแห่งอิสระ! Football Master คือเกมฟุตบอลมือถือที่มือข้อมูลนักเตะจริงมากกว่า500คน ข้อมูลที่เชื่อถือได้ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถรับสมัคตรนักเตะในดวงใจ อิสระแห่งการจัดทีม เรียนรู้เทคนิคการเล่นเด็ดๆ การตั้งค่าทีม หมายเลขนักเตะและDIYทีมนักเตะได้ดั่งใจ พร้อมแล้วที่จะทำให้ท่านเป็นเจ้าแห่งสนามบอล!


มาพบกับ Football master     ในวันที่1-4 ตุลาคม 2015  ไม่พบไม่เลิกรา!


Football master
หน้าหลัก Facebook: https://www.facebook.com/footballmaster3D
เว็บหลัก:https://football.vstargame.com/