วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

Kawaii College เกมส์ต่อสู้ประชันความแบ๊ว


  Kawaii College เป็นเกมต่อสู้รูปแบบ RPG โด่งดังในการรวมตัวนิยายจอมยุทธและสามก๊กเกมใช้ตัวละครน่ารักบวกกับรูปแบบต่อสู้ท้าดวลด่านรูปแบบใหม่ล่าสุดให้ผู้เล่นสัมผัสความสนุกของเกมผู้เล่นใช้นักเรียนเข้าใหม่ของสถาบันคิวท์เริ่มต้นผ่านการถามหาถึงตัวละครชื่อดังในนิยายจอมยุทธและสามก๊กรับสมัครพวกเข้าเข้ากลุ่มของตัวเองท้าดวลด่านทุกชนิดด้วยกันและเรียนรู้เติบอย่างต่อเนื่องกับสถาบันอื่น  ตามหารับเกียรติยศสูงสุดดาวสถาบัน


แนะนำอาชีพ
  Kawaii College กำลังรับนักศึกษาเป็นนักศึกษาของสถาบันหลังจากนักเรียนทุกคนเข้า Kawaii College ตอนต้นต้องเลือกอาชีพที่เหมาะสมแก่ตนเอง นักรบกล้าหาญ, กุนซือที่จะเผด็จศึก, นักธนูแม่นเหมือนจับวาง คุณสนใจในอาชีพไหนละ?


  นักศึกษาใหม่ของสถาบัน Kawaii College ตั้งค่าลักษณะพิเศษไม่เหมือนกัน 3 อาชีพแตกต่างกัน นักรบ, กุนซือ และมือธนู คุณสมบัติพิเศษของ 3 อาชีพนี้แตกต่างกันทั้งรูปแบบ, สกิล และบทบาทก็ไม่เหมือนกันทั้งสิ้นพวกนักเรียนสามารถเลือกอาชีพตามความชอบของตนเอง

นักรบเป็นอาชีพที่ปะทะแนวหน้าของค่ายทัพนักรบก็เป็นอาชีพโจมตีระยะประชิดเพียงหนึ่งเดียวใน Kawaii College เป็นนักรับก็ต้องใช้เคล็ดกระบี่ที่ล้ำลึกมาจัดการศัตรูนอกจากนี้นักรบกล้าหาญจะไม่หวาดกลัวการโจมตีทางกายภาพใดๆก็ตามเช่นนี้ค่อนข้างได้เปรียบนักธนู

มีอาชีพที่นอกจากวางแผนเผด็จศึกกำหนดชัยชนะกุนซือใน Kawaii College เป็นอาชีพที่ใช้ธรรมชาติและพลังธาตุดำเนินการโจมตีและสามารถโจมตีศัตรูในระยะไกลได้เช่นนี้จึงเป็นคู่ปรับของนักรบเมื่อร่างกายทั่วไปของพวกกุนซือค่อนข้างอ่อนแอจึงเป็นอาชีพที่เสียเปรียบนักธนู

ในสมรภูมิสมัยโบราณมือธนูเป็นอาชีพโจมตีระยะไกลที่พบบ่อยที่สุดพวกเขาไม่พลาดเป้า,แม่นเหมือนจับวางมือธนูเป็นส่วนสร้างกลุ่มที่สำคัญใน Kawaii College พวกเราเป็นนักธนูที่มีสุขสันต์พวกเราเป็นศัตรูของกุนซือพวกเราชอบการลอบทำร้ายคน



  Kawaii College เป็นเกมแสดงตัวละครที่ทะลุฝั่งตะวันออกและดำเนินการขนานข้อมูลสถาบันเกมใช้เทคนิคก้าวหน้าที่สุดในปัจจุบันหลายชนิดสมรรถนะการแสดงออกของหน้าเกมสมบูรณ์ที่สุดเกมล้อมรอบไปด้วยระบบเรื่องราวที่สมบูรณ์เป็นผู้เล่นของสถาบันข้ามผ่านประวัติศาสตร์ดึงดูดขุนพลสามก๊กค้นหาเหล่าจอมยุทธ์ตั้งทีมกอบกู้ประวัติศาสตร์


ติดตาม Kawaii College ได้ที่
Official websites: http://kc.webgame.in.th/
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/kc.webgame.in.th