วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

เกมส์เว็บเบราเซอร์แห่งปี 2014 เตรียมพบกับ...City of Steam



ปฐมบทแห่งความอลังการ! เอฟเฟคสุดตระการตา!! สกิลสุดตราตรึงใจ!!!
ที่สุดแห่งเกมเว็บเบราเซอร์แห่งปี 2014 เตรียมพบกับ...City of Steam
 ...นับแต่วันที่พระเจ้าทรงตัดสินพระทัยพิพากษาลงทัณฑ์ในบาปของเหล่ามวลมนุษยชาติ ก่อกำเนิดมหาอุทกภัยครั้งมโหฬารที่มิเคยมีมาก่อนนับแต่ก่อกำเนิดโลกใบนี้ขึ้นมา แต่กระนั้น..พระเจ้าทรงได้ส่งสาส์นเตือนถึงภัยพิบัติที่กำลังจะมาถึงแก่ “โนอาห์” ทรงตรัสว่า “เจ้าจงต่อนาวาด้วยไม้สนโกเฟอร์ ความยาว 300 ศอก ความกว้าง 50 ศอก และความสูง 30 ศอก และเจ้าจงนำสัตว์ทั้งปวงที่มีชีวิตทั้งตัวผู้และตัวเมียทุกชนิดอย่างละคู่ให้ร่วมอาศัยไปกับเจ้าด้วย”

กาลเวลา..ผ่านไปนับพันปี...เหล่านักสำรวจทั่วโลกก็ได้ตามหาร่องรอยของตำนวน “Noah’s Ark” มานับร้อยๆปี แต่ก็มิได้เบาะแสอีกเลย จวบจนกระทั่ง....การก่อกำเนิดมหานคร City of Steam และ “Noah’s Ark”  ก็ได้ประจักษ์แก่สายตาของเผ่าพันธ์ผู้เหลือรอดอีกครั้ง.....
ขอเชิญพบกับที่สุดของความมันส์แห่งปี 2014 ที่ถูกจัดอันดับโดยนิตยสารชื่อก้องโลก Forbes ว่าเป็น 1 ในเกมที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดและโหมดการสู้ PK สุดตระการตาที่สุดของเกมบนเว็บเบราเซอร์ ณ ขณะนี้.


ปฐมบทการโจมตีด้วยเอฟเฟคสุดตระการ


สกิลสุดสุดคูลล์ เปล่งแสงวูบวาบทะลุจอ..

ความแปลกใหม่แหวกแนวเกมเว็บเบราเซอร์ พร้อมพาหนะสุดเท่ห์ ความเท่ห์ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ

อย่ารอช้า!! สมัครลงทะเบียนวันนี้รับ Gold มูลค่า 4,999 บาทฟรี!!  *ยัง* ยังไม่หมดแค่นั้น.. ทางทีมงานจะมอบของรางวัลล้ำค่าเฉพาะผู้ที่ทำการลงทะเบียนก่อนเปิด CBT เท่านั้น!!  ยังก่อน...


ติดตามข่าวสารและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้แล้วที่.....
  

Official website :  http://cos.lemongame.net/