วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

AGE OF DRAGON เปิดยุคแห่งศึกก๊ก


บริษัทเกมนาม Vstargame ได้นำเข้าเกมสุดสนุกอย่าง AGE OF DRAGON และนับตั้งแต่ได้มีการนำเกมเข้ามาก็สร้างต่างได้รับความสนใจจากผู้เล่นำนวนมากทั้ง IOS และ GOOGLE PLAY ที่ติดอันดับท็อปด่วน์โหลด“ศึกก๊กเลือดสาด”ในเกมผู้เล่นจะด้สัมผัสความสนุกที่แตกต่าง?ผู้เขียนขอแนะนำรายละเอียดดังนี้


สัมผัสภาพสุดตระการตา:ล้าตารอเกมภาพสุดสวย

     เกมมือถือ AGE OF DRAGON เกมมือถือระดับตำนาน เอฟเฟคสุดอลังการ ภาพสวยงามตระการตา ฉากที่ท่านจะไม่พบในเกมใหน ขุนพลที่ให้สกิลแตกต่าง การรบที่จะทำให้ท่านพบสนุกอย่างหยุดไม่อยู่
สัมผัสการเล่น:วิธีการเล่นหล่กหลาย



สัมผัสการเล่น:วิธีการเล่นหล่กหลาย

ตัวละครภาพเกมในตำนาน เรื่องราวสุดพิเศษ วิธีการเล่นหลากหลาย ที่จะทำให้ผู้เล่นไม่สามารถวางมือถือได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่นทัพ ลานประลอง กองทหาร ติ่ง 9 มังกร ซึ่งล้วนเป็นวิธีการเล่นก่อน Lv20 ที่มีขั้นตอนง่ายๆไม่เกิน 30 นาที ศึกก๊กที่จะเปิดใน Lv25 สัมผัสการเล่นที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายรสให้ท่านตื่นเต้น


ศึกก๊กราษฎร:ศึกของพลเมือง ใครๆก็เล่นได้

ในเกม AGE OF DRAGON เป็นเกมที่ใครๆก็เข้ารวมศึกได้ง่ายๆหลากหลายเควสให้ท่านได้เข้าร่วมสนุกมากมายจนเลือกไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นเควสประจำวัน และอีกมากมายเกมมือถือ AGE OF DRAGON เกมทที่ใครๆก็รัก


    แน่นอนว่าเกมมือถือระดับพระกาฬ AGE OF DRAGON การเล่นหลากหลาย กลยุทธ์มากมีและยังมีการ PK ศึกกัวต๋อ ชิงยศ แบบี้ไม่เล่นได้ไง

Facebook: https://www.facebook.com/AgeofDragon/
ลิงค์เว็บไซค์:https://ageofdragon.vstargame.com