วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

Football Master เปิดออนไลน์แล้ว

สุดยอดเกมมือถือแห่งปี2015เปิดออนไลน์พร้อมกันแล้วทั้งAndroid&IOS

การแข่งขันแบบAI   ที่มาพร้อมการเคลื่อนไหวแบบAI +ภาพฉาก3D +สุดยอดการเคลื่อนไหวของนักเตะ ที่จะทำให้ท่านรู้สึกเสมือนจริงมากที่สุด   สุดยอดฟุตบอลมาสเตอร์ ที่จะทำให้ความฝันของท่านเป็นจริง!


เพียงแค่เกม Football Master ของเราเปิดออนไลน์ได้เพียงไม่นาน ก็ดึงดูดแฟนๆชาวบอลเข้ามาเล่นกันอย่างมากมาย ก็เกมนี้นะเลียนแบบระบบการเล่นที่เสมือนจริงๆฝุดๆ  ซึ่งผู้เล่นที่ได้ทดลองเล่นต่างก็สนุก“จนวางมือถือไม่ลงกันเลยทีเดียว”!


เกมนี้มาพร้อมกับนักเตะมากกว่า 5000คน มาพร้อมการตั้งค่าดิสเพลย์ 3D  พร้อมการเล่นเลี้ยงบอล ชิงบอล  เตะบอลกลางอากาศ …… เตะบอลรอดหว่างขา ลูกเตะเรนโบว์   เตะจักรยานอากาศ ……และท่าเตะสุดคลาสสิคอีกมากมาย  แน่นอนว่าเกมนี้เสมือนกับการเล่นผ่าน PC ยังไงยังงั้น  และเมื่อประกอบกับสุดยอดการเคลื่อนไหว 3D มันก็คุ้มกับการที่ผู้เล่นจะลองดู!


ในการแข่งขันผู้แล่นจะเป็นผู้วางแผนกลยุทธ์ด้วยตนเอง ท่านสามารวางตำแหน่งนักเตะได้ ตามความเหมาะสมและตามความถนัดของนักเตะแต่ละคน นอกจากนี้ท่านยังสามารถจัดการให้นักเตะในครอบครองของท่านได้ดำเนินการรุกหรือรับได้ Football Master จะทำให้ท่านกลายเป็นผู้จัดการทีมบอลที่เจ๋งที่สุด!


ขณะนี้ Football Master เปิดแฟนเพจทางFacebook เป็นที่เรียบร้อย ท่านสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติม และสามารถติดตามกิจกรรมเด็ดๆ  หรือร่วมกิจกรรมปฏิสัมพันธ์ต่างๆร่วมกับเพจ ชนะรับรางวัลมากมาย รางวัลมีจำนวนจำกัด มาก่อนได้ก่อนนะจ๊ะ!

【ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง】
เว็บหลักFacebook:https://www.facebook.com/heroworld.thai
เว็บเกม: https://heroworld.vstargame.com/