วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

Football Master เกมอันดับท็อปของ Line และ Google

นับตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ที่เกม Football Master ได้ประกาศออนไลน์อย่างเป็นทางการ  ได้ยึดครองอันดับ GP อันดับ1  IOS อันดับ3 ซึ่งเป็นที่น่าใจอย่างมาก เนื่องจากเราได้เปิดตัวเพียงไม่นาน ก็ติดอันดับต้นๆ——Football Master เกมที่แฟนบอลรอคอย!


เกมที่จะทำให้ท่านรู้สึกเหมือนเล่นบนPC สุดยอดภาพ3D ที่มีการเคลื่อนไหวแบบAI ทำให้ทุก 360องศา มุมไหนก็เสมือนจริง มาพร้อมข้อมูลนักเตะที่มากกว่า5000คน Football Master เกมเดียวที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสที่สุดแห่งเทคนิคการเตะบอล  Football Master เกมที่ถูกสร้างมาด้วยความใส่ใจในทุกๆรายละเอียด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ที่วงการเกมบนมือถือจะต้องสั่นสะเทือน


ในขั้นตอนการเล่นเกม ผู้เล่นยังสามารถรับสมัครยอดนักเตะซุปตาร์ คู่แข่งขันสุดแกร่ง  และเทคนิคยุทธวิธีการเล่นเด็ดๆมากมาย สุดยอดยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก  นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถ PK กันเองเพื่อชิง POP และทรัพยากรมากมาย ในศึกพันธมิตร การแข่งท้าทายอันดับต่างๆ  ล้วนแต่จะทำให้ฝันของท่านเป็นจริง ผู้เล่นสามารถตั้งค่าทีม เรียนเทคนิคการเล่น ตั้งค่าแบบทีม รวมทั้งหมายเลขนักเตะของตนเอง ผู้เล่นสามารถค้นหานักเตะดังๆ เพื่อให้เหมาะสมกับทีมของตน  ทุกสิ่งล้วนสามารถ DIY ออกแบบตามใจท่าน มาเข้าร่วม Football Master รับรองท่านจะไม่ผิดหวัง!


Football Master เกมเดียวที่จะทำให้พึงพอใจสูงสุด เกมที่ถูกสร้างด้วยใจ Vstagame จะไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อผู้เล่นที่รักของเรา!


หน้าหลัก Facebook: https://www.facebook.com/footballmaster3D
เว็บเกม:https://football.vstargame.com/