วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Football Master กำลังจะออนไลน์ นิทรรศการในไทยมอบรางวัลสุดหรู


Football Master จะเข้าร่วมงาน Mobile Game Fest ในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2015 ไม่เพียงแต่จะทำให้แฟนบอลประหลาดใจกับความตระการตาเท่านั้น แต่เรายังมีของรางวัล สำหรับผู้เล่นที่มาเข้าร่วมงานอีกด้วย


Football Master คือเกมฟุตบอลประเภทมือถือ โดยเรามีข้อมูลนักเตะมากมายกว่า 5000คน  ซึ่งล้วนแต่เป็นข้อมูลจริง ทุกตัวละครจะมาพร้อมดิสเพลย์ 3D เกมที่มีการตั้งค่าสอดคล้องใกล้เคียงกับเกม PC แน่นอนว่าเกมของเรามีภาพ สวยงามสมจริง การเคลื่อนไหว AI สมบูรณ์แบบ  การแข่งขันให้ภาพที่เสมือนจริงสุดๆ


4ลักษณะเด่น  กับนักเตะที่คลาสสิคที่สุด

ลักษณะเด่นที่ 1:ฉากแข่งขัน 3D สุดยอดการแข่งขันการเคลื่อนไหวแบบ AIทั้งสนาม +ยอดนักเตะ AI +พร้อมการดำเนินการที่จะทำให้ท่านต้องประหลาดใจ

ลักษณะเด่นที่ 2:ข้อมูลนักเตะจริงกว่า 5000คน  พร้อมการแข่งขันทั้งรุกและรับ ที่ประกอบกันเป็นการแข่งขันสุดมันส์ สนามเขียวขจีที่จตะทำให้ท่านเสมือนเข้าไปอยู่ในสนามแข่งจริง


ลักษณะเด่นที่ 3:ระบบการแข่งขันที่เลียนแบบความเป็นจริงมากที่สุด สุดยอดการแข่งขันลีกวิชาชีพ และยังสามารถเชิญเพื่อนเข้าร่วมแข่งขันด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นในแชมป์ยูโรปาลีก  และศึกนัดตัดสินอีกมากมาย


ลักษณะเด่นที่ 4:ระบบสโมสรบอล การจัดการ จีดทีมและระบบอื่นๆอีกมากที่จะทำให้ท่านพบกับความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร วันที่21 สิงหาคม 2015  Football Masterรอท่านอยู่ที่ Mobile Game Festนะ!


【รายละเอียด】
สถานที่ :     รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 
coverage :    7,000 SQ.m.ฮอลล์ 1-3
วันที่ :      วันที่ 21 – 23 สิงหาคม 2015
Time :        เวลา 10:00น. -20:30 น.


หน้าหลัก Facebook:https://www.facebook.com/footballmaster3D