วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

Shadow of Eclipse เผยเทคนิคขั้นเทพ

Shadow of Eclipse เผยเทคนิคขั้นเทพ ถล่มสงครามกลางเวหา 


มาแล้วจ้า...เทคนิคขั้นเทพในการทำ “สงครามกลางเวหา” ที่ทุกคนต่างรอคอย หลังจากที่อัพเดตระบบไปได้ไม่นาน ก็มีสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า สงครามโหดมากๆเลย...ช่วยบอกเทคนิคกันหน่อย...ผมนี่ ตั้งรับอยู่นาน...มีรางวัลเด็ดๆบ้างไหม  วันนี้ทีมงานเลยขอกระซิบบอกเทคนิคลับสุดยอดและของรางวัลเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆได้รู้กันก่อนใคร ไปติดตามกันเลย 
เนื่องจากการทำสงครามเวหาเป็นการต่อสู้แบบ PVP โดยผู้เล่นจะต้องทำการเลือกยูนิทเพื่อต่อสู้แบบออนไลน์และตั้งค่าเลือกยูนิทไว้กลุ่มเพื่อตั้งรับในการต่อสู้แบบออฟไลน์ (โดยจะต่อสู้อัตโนมัติเมื่อมีผู้เล่นมาท้าดวล)

สำหรับของเทคนิคการเลือกยูนิทในการต่อสู้และป้องกัน มีดังนี้

- การเลือกยูนิทเพื่อโจมตีนั้น เพื่อนๆควรเลือกยูนิทที่สามารถต่อกรกับยูนิท 6 ตัวแรกของฝ่ายป้องกันให้ได้ (นับตัวแรกจากแถวบนซ้ายสุด)
- การเลือกยูนิทที่ใช้ป้องกัน เพื่อนๆควรเลือกยูนิท 6 ตัวแรก ที่ใช้ในการตั้งรับห้มีครบทุกธาตุ โดยเฉลี่ยทุกธาตุให้พอ ๆ กันภายใน 9 ตัวที่ตั้งรับ เพื่อป้องกันการนำยูนิทธาตุชนะมาแก้ทาง

 โดยรูปแบบการทำสงครามเรือเหาะ มีวิธีการต่อสู้ดังนี้

- ฝ่ายบุก : สามารถเลือกยูนิทลงสนามได้ 3 ตัว รวมกับตัวละครของตนเอง เป็น 4 ตัว หากมียูนิทตายในสนามสามารถเลือกยูนิทมาช่วยต่อสู้ได้เพิ่มอีก 2 ตัว (ยูนิท + ตัวละคร มีได้สูงสุด 4 ตัวในสนาม) และเมื่อยูนิทในทีมตายจะสามารถเรียกกองหนุนมาช่วยเพิ่มได้สูงสุด 2 ตัว


- ฝ่ายป้องกัน : ยูนิทจะเกิดอัตโนมัติแบ่งเป็น 3 ช่วง ตามที่ตั้งค่าในส่วนของการป้องกัน (ตามตัวเลขที่ปรากฏในรูป)
ครั้งแรก เกิด 6 ตัว (ยูนิทที่ใส่ในช่องเลข 1) /ครั้งที่สอง เกิด 3 ตัว (ยูนิทที่ใส่ในช่องเลข 2)  /ครั้งสุดท้าย เกิด 1 ตัว (ตัวละครที่เราเล่น)


รางวัลที่จะได้รับเมื่อจบเกมการแข่งขันมี ดังนี้

- รางวัลเมื่อชนะการต่อสู้ : จะได้รับรางวัลเป็น Token เพื่อใช้ลงดันเจี้ยนต่าง ๆ และเหรียญที่สามารถขายเป็นเงินในเกมได้
- รางวัลเมื่อแพ้การต่อสู้ : จะได้รับรางวัลเป็น Token เพื่อใช้ลงดันเจี้ยนต่าง ๆ
ซึ่ง ของรางวัลในการต่อสู้ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ Token จะเพิ่มให้ทันที แต่เมื่อรวมกับของปัจจุบันที่มีอยู่แล้วมีไม่เกินค่าสูงสุดและสำหรับไอเท มอื่น ๆ ทางทีมงานจะจัดส่งทางจดหมาย ขอให้ผู้เล่นกดรับไอเทมก่อนหมดเวลาด้วย
- รางวัลเมื่อจบฤดูกาล : เป็นรางวัลที่จะจัดส่งตามระดับที่ผู้เล่นทำได้ในฤดูกาลนั้น ซึ่งของรางวัลของแต่ละฤดูกาลจะแตกต่างกันออกไป โดยครั้งนี้ทีมงานขอนำตัวอย่างของ ของรางวัลในช่วงก่อนฤดูกาลมาให้ดูกันก่อน ซึ่งจะเป็นไอเทมที่ขายเป็นเงินกับยูนิทที่เอาไว้ใช้เพิ่ม EXP ให้ยูนิทตัวอื่น
 


และยิ่งระดับสูงขึ้น ของรางวัลตอนจบฤดูกาลก็ยิ่งสูงขึ้นด้วย ทั้งนี้ทางทีมงานจะจัดส่งของรางวัลไปทางจดหมายหลังจบฤดูกาล


    นอกจากการอัพเดตระบบใหม่แล้วนั้น ยังมีกิจกรรมภายในเกมอีกมากมายให้เพื่อนๆเหล่านักผจญภัยได้ร่วมสนุกกัน อย่าลืมเข้ามาติดตามความเคลื่อนไหวให้ดี ความสนุกอีกเพียบรอคุณอยู่


ติดตามความเคลื่อนไหวของ Shadow of Eclipse ทั้งหมดได้ที่


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารของ Ini3 ได้ที่
www.mygame.in.th  > www.facebook.com/mygameini3 > www.instagram.com/ini3digital
รับชมความสนุกของ Ini3 ได้ที่
www.youtube.com/ini3channelth
อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน)