วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

Tank Town สงครามรถถัง โหด มันส์ ฮา


สงครามรถถังกลับมาแล้ว กับความสนุกในรูปแบบฮากระจาย เตรียมพบกับ Tank Town สุดยอดเกมส์รถถังออนไลน์แนวแฟนตาซี ที่จำลองสนามรบมากมายมาให้ท่านขับขี่รถถังสุดเท่ห์เข้าผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสนามรบในสงครามโลกสุดคลาสสิค ไปจนถึงบุกฐานทัพเอเลี่ยนป้องกันโลก และที่ขาดไม่ได้กับโหมด PVP สุดโหด มันส์ ฮา!รอให้ผู้กล้าเข้ามาท้าทาย หากคุณพร้อมก็เชิญเข้ามาร่วมผจญภัยไปกับเราได้เลย


การเล่นในเกม Tank Town มีให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นลงดันเจี้ยนเปิดด่านหาไอเทมจัดทีมสู้ศึกสนามประลองหรือว่าจะเป็นการแข่งแบบทีมรบไปจนถึงศึกตะลุมบอนสุดมันส์ ที่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นได้อย่างอิสระ


ดันเจี้ยน เป็นด่านจำลองสนามรบมากมายให้ผู้เล่นเข้าท้าทายเช่น ฉากสงครามโลก บุกฝูงซอมบี้ ไปจนถึงบุกฐานทัพเอเลี่ยน ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะลุยเดี่ยวหรือจัดทีม3คนเพื่อลงดันเจี้ยนค้นหาไอเทมอัพเกรดต่างๆ และเมื่อจบแต่ละด่านจะได้รับรางวัลเพิ่มอีกด้วย สำหรับดันเจี้ยนจะมี2ระดับให้เลือกเล่นคือแบบธรรมดาและแบบยาก


สนามประลอง ภายในสนามประลองนั้นจะแยกย่อยเป็นโหมดต่างๆอีกมากมาย ทั้งการแข่งขันอิสระ หรือว่าจะเป็นการแข่งขันตะลุมบอนแบบวันแมนโชว์ ไปจนถึงจัดทีมรบกองพลเพื่อแสดงความสามารถของกองพลของท่าน โดยจะมีการเก็บสถิติเพื่อจัดอันดับทุกวัน การจัดทีมแข่งขันผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นได้มากสุด10คนต่อเกมส์


สำหรับ Tank Town เป็นเกมล่าสุดจากทางบริษัท เกมเวฟฯ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์แนว Browser-Based โดยมีกำหนดการทดสอบช่วงทดสอบ Close Beta ตั้งแต่วันที่ 10-17 มีนาคมนี้ และเปิดรับผู้ร่วมทดสอบไม่จำกัด เพื่อให้ได้สัมผัสความสนุกของ Tank Town กันได้อย่างไม่มีลิมิต โดยผู้ร่วมทดสอบจะได้รับไอเทมสุดพิเศษ ที่เตรียมไว้เฉพาะเพื่อเป็นการขอบคุณอีกด้วย

 

ติดตาม Tank Town ได้ที่
WEBSITE: http://tank.playwave.in.th/tank/home
FACEBOOK: https://www.facebook.com/tanktownTH
มอบสิทธิพิเศษ Close Beta: http://www.playwave.in.th/news/content/3512