วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

พาทีมของคุณสู่ความยิ่งใหญ่ได้ที่ UEFA Champions LeagueOnline


UEFA Champions LeagueOnline เป็นเกมส์ออนไลน์บนเว็บ แนววางแผนทีมฟุตบอล เล่นง่ายมีระบบการสอนการเล่นเบื้องต้นที่เข้าใจง่ายวันนี้เราจะมาแนะนำการเล่น และข้อมูลเบื้องต้นกัน ขั้นตอนต่างๆ ของเกมฟุตบอลสุดท้ายก็จะกลายเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง

1. เข้าสู่ฟุตบอล

ขั้นตอนที่ 1. กรุณาใส่ชื่อทีมฟุตบอลในช่องที่เป็นสีขาว หมายเหตุ:ใส่เพียงอักษรอังกฤษ ตัวเลขหรือตัวอักษรจีน
ขั้นตอนที่ 2. เข้าสู่หน้าอินเตอร์เฟสเลือกค่ายเริ่มต้น ในเกมจะมีทั้งหมด 3 ค่าย คือบุกโจมตี กลุ่ม ป้องกัน คลิกปุ่ม “เปลี่ยน” ก็จะเปลี่ยนค่ายไปตามที่ตัวเองชอบได้  คลิก “ดำเนินต่อ” จะสิ้นสุดขั้นตอน


ขั้นตอนที่ 3. เข้าหน้าแผนที่เกม  ท่านดูสิ  สนามฟุตบอล ฐานฝึกอบรม ตึกเอเย่น มีทุกอย่างครบครันสนใจในสวนสนุกฟุตบอลที่มีลักษณะพิเศษหรือยัง

 2. บททดสอบเล็กน้อย

ขั้นตอนที่ 1.  ตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม  ที่ “สนามบอลกลาง” คลิกลิงค์ “แข่งทัวร์นาเมนต์”


ขั้นตอนที่ 2. เข้าหน้าแผนที่แข่งทัวร์นาเมนต์  ท่านจะพบการแข่งเชื่อมสัมพันธ์ยุโรปแบ่งไว้บนแผนที่ยุโรปตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม ท่านสามารถท้าดวลทีมฟุตบอลในการแข่งเชื่อมสัมพันธ์ระดับเบาๆ:French Ligue 1 คลิกลูกศรที่แนะนำในเขตพื้นที่สีเขียว  เข้าหน้า “ท้าดวลทีมฟุตบอล French Ligue 1”


ขั้นตอนที่ 3. ตามคำแนะนำของลูกศรสีส้ม คลิกปุ่ม“ท้าดวล”  เปิดฉาก FrenchLigue 1ของท่าน:ท้าดวล——ทีม Montpellier


เกมจะเข้าสู่หน้าการแข่งขันอัตโนมัติ  ท่านสามารถเลือกรูปแบบการแข่งขัน 2 ชนิด :“มุมมองแบบไดนามิก” และ “มุมมองแบบเต็ม”,การแข่งขันสนามที่ 1  ท่านมีโอกาสทดสอบเล็กน้อยแล้ว


การแข่งขันสนามที่ 1 ท่านจะต้องเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและกังวล แต่ยังดีที่ได้รับชัยชนะ  คลิกปุ่ม “ออกจากสนามแข่ง” นำนักเตะกลับไปยังห้องพักผ่อน ให้นักเตะไปอาบน้ำให้สบายตัว และท่านก็คิดถึงผลดีผลเสียของการแข่งสนามต่อไปเพื่อต้อนรับการท้าดวลต่อไป


ขั้นตอนที่ 4. ยินดีด้วย อย่าลืมรับรางวัลแห่งชัยชนะ โชคดีเกมส่งท่านเข้าสู่การแนะนำมือใหม่ทันท่วงที คลิกปุ่ม “รับ”  รับของขวัญชิ้นแรก


ขั้นตอนที่ 5.  เกมจะแนะนำให้ท่านไปรับรางวัลภารกิจ  ตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม คลิกไอคอน “ภารกิจ” ตอนนี้จะมีหน้าต่างภารกิจแสดงออกมา  คลิกปุ่ม“รับรางวัล”อีกครั้ง  รับของขวัญชิ้นที่ 2  Silver และสัญญาไม่รู้ว่าคืออะไรเหรอ อย่าเพิ่งกังวล ของดีๆแสดงถึงคุณค่าของตัวเอง


ติดตาม UEFA Champions LeagueOnline ได้ที่
WEBSITE : http://clo.webgame.in.th
FACEBOOK FANPAGE : https://www.facebook.com/UEFACLonline