วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Divosaga Thailand เกมส์บนเว็บภาพสวย สุดอลังการ


Divosaga เป็นเกมแรกที่มีระบบการเล่นเเบบลูกผสมระหว่าง เกม RTS กับ RPG ในรูปแบบเวปเกมทำให้ผู้เล่นไม่ต้องดาวโหลดให้เสียเวลา ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่กับระบบเกมที่มีลูกเล่นหลากหลาย ความแตกต่างระหว่าง 3 สายอาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักเวทย์ และนักธนู การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน การต่อสู้กับบอสขนาดยักษ์ การดำเนินเควสเดี่ยวและปาร์ตี้ ปลูกผัก สนามรบ และสงครามกิลด์อันดุเดือด ด้วยระบบแสดงภาพ 3D บนการเรนเดอร์ 2D ทำให้ผู้เล่นสัมผัสรูปแบบการต่อสู้ที่ดุเดือด DivoSaga ออกแบบมาอย่างดี ด้วยระบบที่รองรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความเป็นหนึ่ง


สิ่งปลูกสร้างกับทิวทัศน์ในเกมเป็นสไตล์ยุโรปในยุคกลางศตวรรษ  ถ้ำกับรังของปิศาจนอกเมืองต่างๆเป็นสไตล์เทพนิยาย  เครื่องแต่งกายของผู้เล่นเน้นเกราะเหล็กและชุดหนัง  เครื่องประดับเป็นผลึกกับอัญมณี  เงินตราที่ใช้จ่ายคือเหรียญทอง


ในเกมมีชนเผ่ามากมาย  อาทิเช่น เผ่าอมตะ  เผ่าอสูรกาย  เผ่าเงือก  เผ่าภูติ  เผ่านางฟ้า  เผ่ามังกร  เผ่าพร็อกซิมา  เผ่ามนุษย์ถ้ำเป็นต้น  ปิศาจที่เตร็ดเตร่อยู่ในเกมมีพื้นฐานหลากหลาย  อาทิเช่น ประเภทแปรมาร  ประเภทวิญญาณ  ประเภทคำสาป  ประเภทหวาดกลัว  ประเภทยมฑูตเป็นต้น  เรียกได้ว่านับไม่ถ้วน  ให้คุณได้สัมผัสความสดใหม่จนเต็มอิ่ม เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาเกมส์สนุก ภาพสวยอยู่แล้วล่ะก็ อย่าพลาดที่จะได้เล่น Divosaga Thailand สามารถเข้าร่วมเล่นได้แล้ว!!!

ติดตาม Divosaga Thailand ได้ที่
WEBSITE : http://divosaga.mmog.asia/th
FACEBOOK FANPAGE : https://www.facebook.com/mmogasiads