วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แรงไม่มีตก Pocket Ninja 2


Pockiet ninja เป็นเกม Webbase ที่เล่นบนเว็บไซต์ โดยที่ไม่ต้องทำการติดตั้งใดๆ ซึ่งใช้ตัวละครทางการ์ตูนยอดนิยม อย่าง Naruto และ Bleach มาทำเป็นตัวละครภายในเกม ฟัดกันนัวซัดกันมั่วแน่นอน สกิลต่างๆ มีให้เลือกใช้มากมายอาทิเช่น พันปักษา ,กระสุนวงจักร ,ผนึก 5 วิถี ,หรือแม้แต่ มวยอ่อน 8 ทิศ รวมทั้งตัวละครจากการ์ตูนทั้ง 2 เรื่องซึ่งมีให้เลือกใช้กว่า 100 ตัวเลยทีเดียว


รวมถึงยังมีสกิลลับสุดยอด ประจำแต่ละตัวละครอีกด้วย ที่ถ้าออกเมื่อไหร่ละก็ ตายสถานเดียว (โอ้วววววว นินจาจอร์ชชช มันยอดมาก!!!) และระบบต่างๆ ที่สนับหนุนการเล่นอย่างเพลิดเพลินเลยทีเดียว


ยังมีสัตว์เลี้ยงนานาชนิด ที่คอยช่วยการต่อสู้ ทั้งบล็อกการโจมตี หรือโจมตี ระบบบอสสุดโหด ดันเจี้ยนสุดโหด ที่จะคอยท้าทายผู้เล่นให้ต่างพากันมารับความตายกันถ้วนหน้า และร่วมกันสังหาร ไอเซ็น ที่ดินแดนแห่งแห่งฮอลโลว์ Las noches ที่แสนจะท้าทายผู้เล่นเป็นอย่างมาก (หรือจะโดนไอเซ็นสังหารหว่า)


หากใครยังไม่เคยลองอะไรแปลกใหม่ หรือยังไม่รู้จักกับเกม แนว Turn base การต่อสู้วางแผน ของเทพไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ชนะได้ การวางแผน การจัดวางสกิล และ ดวง!!~ ทีเป็นจุดชี้วัดอย่างดียิ่งต่างหากละขอร้าบบบ


ล่าสุดมีการอัพเดทแพทใหม่ๆ เข้ามามากมายเพิ่มพูนความสนุกให้กับตัวเกมมากขึ้นเลยทีเดียว ทั้งกิจกรรมใหม่ๆ ที่สนุกซะใจ หรือแม้กระทั้งชุดตัวละครจากการ์ตูนดังทั้ง Bleach,  Naruto, One Piece ที่เพื่อนๆที่ชื่นชอบ รีบมาเล่นด้วยกันนะครับ

ติดตาม Pocket Ninja 2 ได้ที่
WEBSITE : http://pkninja.funbox.co.th/default.aspx
FACEBOOK FANPAGE : https://www.facebook.com/PocketNinjaThailand