วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Heroic Dreamland เกมส์บนเว็บ 2D ที่ล้ำสมัยกว่าใคร


Heroic Dreamland เป็นเกมออนไลน์แนว RPG ฉากของเกมนี้อยู่บนแผ่นดินที่เต็มไปด้วยเครื่องจักรเวทย์มนต์  เผชิญหน้ากับกลุ่มมอลี่ชีที่ปกครองเมืองแห่งท้องฟ้า เป็นปฐมบทสงครามแย่งชิงแผ่นดินที่ครั้งหนึ่งโจรสลัดอากาศเคยครอบครองอยู่  ท่านสามารถให้สมาชิกในกลุ่มมอลี่ชีมาเป็นพยานการต่อสู้ในสงครามครั้งใหญ่นี้ได้ ร่วมค้นหาความจริงในประวัติศาสตร์ ต้องเลือกระหว่างชะตากรรม หน้าที่ และอุดมคติ  และได้นำเมืองแห่งท้องฟ้ามาสร้างใหม่ทั้งหมด

บนเส้นทางแห่งตำนานซึ่งเต็มไปด้วยภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ ท่านจะพบกับประสบการณ์ที่ไม่อาจหาได้ในเกมอื่น ในตำนานสุดยิ่งใหญ่ ร่วมมือกับสหายของท่านร่วมสร้างกลุ่มที่สู้กับกลุ่มมอลี่ชีได้ ตำนานที่ยิ่งใหญ่นี้ขึ้นอยู่กับตัวท่านเองแล้ว

~ฉากเรื่องราวที่มีมายาวนาน~

          ตำนานยิ่งใหญ่ซึ่งใช้เป็นเรื่องราวของภารกิจเนื้อเรื่องมากกว่า 1,000 เรื่อง  สงครามระหว่างกลุ่มเผยแพร่กับกลุ่มต่อต้าน  ผสมผสานตำนานโบราณกับความจริงของประวัติศาสตร์ดุเดือดอย่างลงตัว บอกหนทางการสร้างและการกอบกู้แผ่นดินสำหรับท่าน

~บรรยากาศความสวยงาม~

          เมืองแซนเดอร์ที่ดูหรูหราสวยงาม เมืองแห่งท้องฟ้าที่น่าเกรงขาม แผนที่ที่มีความแตกต่างของสภาพดินฟ้าอากาศมากกว่า 20 แห่ง มอนสเตอร์ที่องอาจ รุนแรง สง่างาม  มากกว่า  100 ตัว  ตัวละคร แนวการ์ตูนในแบบญี่ปุ่นสุดคลาสสิคที่มีลักษณะต่างกันมากกว่า 300 ตัว ที่ท่านไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

~สกิลการต่อสู้สุดยอดมากมาย~

           มือกระบี่ที่ว่องไว นักเวทย์ที่เรียกฟ้าฝน มือปืนไฟ พ่อมดที่ร่ายเวทย์คำสาป  นักฆ่าไร้พ่ายและเหล่าบาทหลวงผู้มีจิตใจงดงาม พืชพันธุ์ที่บงการพวกวิญญาณในความมืด ภูตน้อยที่ร้องบทเพลงแสนเศร้าโศก เครื่องจักรที่ปล่อยกระแสไฟฟ้า สัตว์ป่าที่แสนบ้าคลั่ง เผ่ามนุษย์ที่รวมตราจักรพรรดิราชวงศ์หมิงและมังกรที่กัดกินดาวเดือน เป็นสงครามที่ไม่เหมือนใคร

~สัตว์เลี้ยงคู่กายสุดเจ๋ง~

          เบบี้สัตว์เลี้ยงมากกว่า 150 ชนิด  มีลักษณะทั้งกล้าหาญ ฝีมือดี สง่างาม มีอำนาจ เป็นต้น จะมาช่วยต่อสู้อย่างสมบูรณ์แบบ

~สร้างกิลด์ได้อย่างอิสระเต็มไปด้วยความอบอุ่น~

          ฐานทัพกิลด์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น   มีแผนการพัฒนาให้ก้าวข้ามไปถึงเลเวล 30   มีการเดินทางเพื่อเรียนรู้สกิลเลเวล 50  รวบรวมสำนักให้ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อก่อตั้งแผ่นดินด้วยมือของตัวเอง!

~แข่งขันออนไลน์ที่เต็มไปด้วยสีสันมากมาย~

          สนามประลองสัตว์เลี้ยงออฟไลน์  จะเปิดแข่งขันเพื่อพัฒนาสัตว์เลี้ยงของผู้เล่นแต่ละโลก  ผู้ชนะจะได้รับฉายาความสำเร็จพิเศษ

~สำรวจดันเจี้ยนที่มีความสนุกสนานเต็มรูปแบบ~

          ออกสำรวจความลึกลับสุดยอด 5 ดันเจี้ยน  เพื่อค้นหาสมบัติที่ถูกฝังอยู่ในสถานที่ซึ่งแสงอาทิตย์ไม่อาจส่องถึง   BOSS ในตำนานที่คอยจ้องมองท่านจำนวนมากกว่า 20 ตัว  เสียงแตรที่ผู้กล้าเป่าเวลาเดินทางในตำนานดังไปทั่วดันเจี้ยน  โหมดท้าดวลอิสระที่มีทั้งระดับทั่วไปและระดับผู้กล้า  ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ความมันส์อย่างเต็มที่

~ท้าดวล BOSSที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น~

          BOSSในดันเจี้ยนตำนานเตรียมพร้อมมากกว่า 20 ตัว   หัวหน้ามอนสเตอร์เขตแดน 32 ตนที่กำลังรอคอย  ถนนต้องห้ามโบราณ 8 ชั้น มี BOSS ชั้นยอดฝีมือดีเฝ้าด่านระหว่างเมืองท้องฟ้า 44 ตน……รวมทั้งหมดมีหัวหน้ามอนสเตอร์ในตำนานเกินกว่า 100ตน  เหล่ามอนสเตอร์บ้าคลั่งใน Heroic Dreamland กำลังจุดฉนวนความวุ่นวายนำมาซึ่งหายนะวันสิ้นโลก! โลกกำลังรอคอยความช่วยเหลือจากท่าน!



ติดตาม Heroic Dreamland ได้ที่
Webgame : http://hd.webgame.in.th/
Fanpage :  http://www.facebook.com/HeroicDreamland