วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ลานประลองสวรรค์ของ Hero World รอท่านมาท้าทาย

แพ้เป็นโจร ชนะเป็นจ้าว โลกใบนี้มันช่างโหดร้ายยิ่งนัก มังกรปะทะพยัคฆ์ ใครเป็นจ้าวที่แท้จริง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว สุดท้ายผู้ใดจะได้รับชัยชนะ ลานประลองสวรรค์ของ Hero World เปิดให้เล่นแล้ว Hero World อัพเดตระบบเล่นที่มันส์และตื่นเต้นที่สุด:ลานประลองสวรรค์ ใครกันที่สามารถเป็นจ้าวแห้งลานประลองสวรรค์ โปรดอดใจรอ


ระบบลานประลองสวรรค์ของ Hero World จะเปิดเมื่อผู้เล่นมี Lv.50 ด้านในมีด่านทั้งหมด 200ชั้น ผู้เล่นต้องการท้าทายที่ละชั้นขึ้นไป ทุกการท้าทายสำเร็จ1ชั้น จะเข้าท้าทายชั้นถัดไปได้ ทุกชั้นต่างมีมอนเฝ้าอยู่ ผู้เล่นต้องฆ่ามอนก่อนถึงจะเข้าด่านถัดไปได้ ทุก 5ด่าน จะมีด่านผู้ยึดอยู่ 1ด่าน หากท่านเป็นคนแรกบุกเข้าด่าน  งั้นขอแสดงความยินดีด้วย ด่านนี้เป็นของท่านแล้ว ยึดครองด่านหนึ่ง จะมีทรัพยากรรับได้ต่อเนื่องมหาศาล แต่ต้องระวังด้วยนะ นักกล้าผู้อื่นที่ผ่านด่านมาถึงด่านนี้ สามารถท้าทายแดนของท่านในทุกเวลา ถืออาวุธไว้ แล้วปกป้องแดนของท่านกันเถอะ !


ลานประลองก็ไม่ใช่จะเล่นได้ง่ายๆนะ การแข่งขันย่อมมีแพ้มีชนะ หากอยากไปถึงสุดยอดของการเป็นจ้าว ก่อนอื่นต้องการอัพพลังตนเองก่อน เอาชนะศัครู ส่วนวิธีอัพพลังมีอยู่หลากหลายวิธี ที่สำคัญคือต้องชำนาญทุกวิธี อย่าให้วิธีใดวิธีหนึ่งหลุดมือไป เพราะศัตรูไม่ให้ไม่มีทางหลีกทางให้ท่านแน่



ในลานประลองของ Hero World เราสามารถปีนขึ้นไปทีละก้าว ทีละก้าว เตรียมตัวให้พร้อมก่อน สักวันหนึ่งก็สามารถเป็นราชาให้ได้! เพื่อนๆอย่าคิดนานนะ อยากเล่นก็รีบมาท้าทายลานประลองสวรรค์ของ Hero World เลยดีกว่า

【ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง】
เว็บหลักFacebook:https://www.facebook.com/heroworld.thai
เว็บเกม: https://heroworld.vstargame.com/