วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ขุมทรัพย์ใต้น้ำรอเพื่อนๆ อยู่ รีบมาเล่นกันนะ


Fishlord เกมยิงปลาออนไลน์แนว Casual เล่นบนเว็บ ที่จะทำให้คุณสนุก ตื่นตา ตื่นใจไปกับเหล่าสัตว์น้ำนานาชนิด พร้อมการต่อสู้ในระบบแข่งขันที่ดุเดือด พร้อมยิงปลาล่าแต้มลุ้นขุมทรัพย์มากมาย อาทิ เงินสด ทอง ไอแพด บัตรเติมเงินทรูมันนี่ และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย


ขุมทรัพย์ใต้น้ำ Fishlord สัมผัสได้จริงในห้องล่ารางวัล ที่เหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจและเข้าร่วมสนุกกันมากที่สุด เพราะเล่นง่าย ได้จริง โดยวัดกันที่ฝีมือผู้เล่นแบบแมตช์ต่อแมตช์ จนผู้เล่นสามารถชนะอยู่ในอันดับ Ranging ก็จะเป็นผู้ได้รับรางวัลนั้นๆ ไป


Fishlord เล่นจริง แจกจริง แบบตรงจุด เพราะมีผู้เล่นจำนวนมากที่ได้รับรางวัลไปแล้ว และทีมงานสัญญาว่าจะพัฒนารูปแบบเกมให้ตรงใจ และเข้าถึงผู้เล่นให้ได้มากที่สุดตามแบบฉบับของเกมส์ออนไลน์ที่มีคุณภาพต่อไป เข้าเล่นเกมที่นี่ >>> www.fishlord.in.th


Fishlord เกมส์ปลาเทพ คือเกมส์ยิงปลาที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี เพราะแจกของรางวัลจริงทุกวันแบบไม่มีอั้น และไม่ใช่แจกเฉพาะผู้เล่นในเกมเท่านั้น สำหรับเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตเราก็ทำของมาสมนาคุณเพื่อแจกพิเศษอีกด้วย บอกเลยแค่คลิกเข้ามาที่ Fishlord เกมส์ออนไลน์ใหม่ ยังไงก็มีแต่ได้กับได้จริงๆ พี่หลามคอนเฟิร์ม ชวนกันมาเล่นที่>>> www.fishlord.in.th

ติดตามข่าวสารเกมส์ Fishlord ได้ที่
WEBSITE: http://www.fishlord.in.th/
FACEBOOK: https://www.facebook.com/fishlordthai