วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

“Ninja Coming” โมเดลแฮนด์เมค จากแดนอาทิตย์อุทัย “ฮาตาเกะ คาคาชิ” มาแว้วว


Ninja Comingโมเดลแฮนด์เมค ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยต้นตำรับนินจา “ฮาตาเกะ คาคาชิ” มาแว้วว



เพื่อแทนคำขอบคุณจากเหล่าทีมงาน “Ninja Coming” ที่ให้การสนับสนุนและกำลังใจแก่เราด้วยดีเสมอมา ดังนั้น! ทางทีมงานได้บุกน้ำลุยไฟ ตระเวนป่าฝ่าดงไปยังแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อชิงเอาโมเดลแฮนด์เมคของแท้และดั้งเดิมจากโรงงานลอตสุดท้าย เพื่อนำมาร่วมกิจกรรม แจกฟรี!! ให้แก่ผู้เข้าร่วมสนุกทุกๆคนเลยจ้าาา า!
ก็อปปี้นินจา ”ฮาตาเกะ คาคาชิ” เป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญมากของหมู่บ้านโคโนฮะงาคุเระแห่งแคว้นฮิโนะคุนิ และเป็นอาจารย์ผู้ฝึกสอนวิชานินจาทีม 7 ให้แก่  “อุซึมากิ นารูโตะ” ,  “อุจิวะ ซาสึเกะ” และ “ฮารูโนะ ซากุระ” ที่สำคัญยังเป็นศิษย์คนเก่งของ “ประกายแสงสีเหลือง” โฮคาเงะรุ่นที่ 4 อีกด้วยน๊าาา า!




ทีมงาน LemonGame ได้นำตัว ก็อปปี้นินจา “ฮาตาเกะ คาคาชิ” ที่สุดแสนจะน่ารักน่าฟัด! ซึ่งทางผู้บริหารได้ทำการคัดเลือกมาเพื่อมอบให้กับผู้เล่นที่น่ารักทุกคน ที่สำคัญ มีจำนวนจำกัดจ้าาา



บ่นมาตั้งน๊านนนนานแล้วทำยังไงถึงจะได้น๊อออ? ง่ายๆแค่ทำตามนี้---> กิจกรรมสุดสัปดาห์วันที่ 2 – 3 สิงหาคม 2557” เมื่อถึงเวลาแล้วเข้าร่วมสนุกกับเรา เท่านี้! ท่านก็รับกลับไปประดับที่บ้านได้เลยจ้าาา า



ยัง! ยังไม่หมดแค่นี้ แต่โมเดลตัวละครอื่นๆจะตามกันมาติดๆ มีแจกให้ทุกสัปดาห์!! แล้วยังมีของรางวัลแจกอีกมากมายสำหรับเหล่าสาวก “Ninja Coming” เท่านั้น!!
สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่.....



Google Play :  http://goo.gl/OCAX9Q
Apple Store : http://goo.gl/pGQ8i7
Official Website http://naruto.lemongame.net/