วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

NINJA COMING สุดยอดเกมมือถือจากการ์ตูนยอดนิยม NARUTO เร็วๆ นี้!


        Lemongame เตรียมนำ NINJA COMING สุดยอดเกม 3D ออนไลน์ ที่มีเค้าโครงเรื่องมาจากการ์ตูนสุดฮิต NARUTO เตรียมพบกับความมันส์ในสงครามวรยุทธอันดุเด็ดเผ็ดร้อน เมื่อจิ้งจอกเก้าหางเข้ารุกรานหมู่บ้านโคโนฮะ เหล่านินจาผู้กล้าจึงต้องออกโรงเพื่อปกป้อง และคืนความสงบสุขสู่หมู่บ้านอันเป็นที่รัก หากยังคงคุ้นเคยกับ กระสุนวงจักร เนตรวงแหวน ก็ไม่ควรพลาดกับสุดยอดเกมนี้!
        นับตั้งแต่จิ้งจอกเก้าหางรุกรานโคโนฮะ สู่เริ่มเรื่องของโฮคาเงะ ผู้เล่นจะได้ร่วมตะลุยผ่านเรื่องราวภารกิจและดันเจี้ยนนับร้อย เพื่อคอยช่วยเหลือนารุโตะให้เติบโตขึ้น และสร้างทีมให้แข็งแกร่งเพื่อก้าวสู่การเป็นสุดยอดนินจา “โฮคาเงะ” แถมยังมีเหล่าคู่หูอีกนับพันรอสานสัมพันธ์กับคุณ


        นอกจากเนื้อเรื่องของเกมสุดมันส์ซึ่งสร้างจากเค้าโครงเดิม ผู้เล่นจะยังได้พบกับตัวละครจากการ์ตูนไม่ว่าจะเป็น นารุโตะ ซาสึเกะ ซากุระ คาคาชิ หรือแม้แต่ตัวละครกิ๊กก๊อกที่เคยผ่านตามาในการ์ตูน รับประกันว่าจะได้พบตัวละครกันครบทีม! ไม่เพียงผู้เล่นจะได้กับตัวละครจากการ์ตูนนารุโตะ ฉากต่อสู้นับเป็นส่วนสำคัญของเกม ในเกม NINJA COMING จะมีโหมดตัวละคร 3D ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับเอฟเฟคความละเอียดสูง ให้ภาพที่คมชัดเสมือนจริง ลืมไปได้เลยกับกับเกมในโหมดเก่าๆ ที่เคยผ่านมา ในเรื่องภารกิจภายในเกมก็ไม่น้อยหน้า มีให้เล่นกันได้ไม่อั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาภารกิจยากหรือสับสนจนทำไม่ได้เพราะภารกิจภายในเกมนั้นง่ายแสนง่ายจนผู้เล่นต้องตะลึง!
        ยังมีฟีเจอร์เกมอีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นได้สัมผัสในเกม NINJA COMING แต่อดใจรอกันอีกหน่อย รับรองว่าเหล่านินจาจะเกณฑ์กันมาให้คุณได้มันส์เร็วๆ นี้!!

ติดตาม NINJA  COMING ได้ที่
Official websites: http://naruto.lemongame.net/