วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

King of Tri Wars (พิชิตสามก๊ก) เกมส์แนว SLG เล่นง่ายสุดๆ


King of Tri Wars (พิชิตสามก๊ก) เป็นเวอร์ชั่นโมบายของเกม Triwar ซึ่งเป็นเกมส์แนว SLG แต่เล่นง่ายกว่าและสะดวกกว่า แค่ใช้นิ้วมือ ก็สามารถเล่นเกมส์ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีระบบเสียง สามารถคุยกับเพื่อนด้วยเสียงแบบทางตรงในเกมส์ยืนเล่น นั่งเล่นนอนเล่น ก็ตามใจช้อบ


การต่อสู้ระหว่างสามก๊ก
ผู้เล่นที่เข้าสู่ King of TriWars ในครั้งแรก จะเจอหน้าต่างที่เลือกก๊กถ้ามีเพื่อนๆ เล่นด้วย เลือกก๊กเดียวกันกับเพื่อนๆ ได้แต่ถ้าไม่มีเพื่อนในเกมมาก่อน เลือกก๊กที่แนะนำจะได้รับ 50 Gold ฟรี



การแนะนำทรัพยากร
ในเกมส์ King of Tri Wars มีทรัพยากร 4 อย่าง ได้แก่ Silverไม้ เสบียง และเหล็ก


ด่าน
หลังจากเลือกก๊กแล้ว จะมีทิปออกมาให้ไปทำภารกิจ เคยมีคำว่า “ทำตามภารกิจหลัก อัพเกรดถึงเวล 30 ง่ายๆ” ถ้าบางทีอัพเกรดไม่ได้ หรือตีด่านไม่ผ่าน สามารถซื้อด่านซ่อนด้วย Gold


ถ้าผู้เล่นคิดว่าจะเล่น King of TriWars ตลอดเลย แนะนำว่าอย่างน้อยก็ต้องเต็มเงินถึง VIP1 เพราะว่า VIP1 มีฟังก์ชั่นหนึ่งที่คุ้มค่าที่สุด หลังเลเวล 30 สามารถใช้ฟังก์ชั่นอัพเกรดสิ่งก่อสร้างโดยอัตโนมัติต่อ มีฟังก์ชั่นนี้จะประหยัดเวลามากมาย


สนามรบกว้างใหญ่รูปภาพสวยงาม
King of Tri Wars (พิชิตสามก๊ก) มีแผนที่กว้างใหญ่สวยงามพาท่านกลับไปถึงยุคสมัยสามก๊ก เข้าสู่เมือง 247 เมืองที่ในเรื่องจริงและได้สัมผัสพื้นที่ต่างๆ เช่น แม่น้ำ ภูเขา ที่ราบ และอื่นๆ


ระบบการต่อสู้ของเกม King of Tri Wars ไม่เหมือนเกมอื่นๆ ในการรบทุกครั้ง  ผู้เล่นสามารถนำขุนพล 4 ท่าน(มากที่สุด)ไปออกสู้ และแรกเปลี่ยนลำดับที่ออกสู้ได้กลศึกขุนพลมีหลายแบบ ผู้เล่นต้องวางแผนดีๆ  เพราะระหว่างกลศึกมีความควบคุมกัน  จะมีผลกระทบต่อผลรบมาก และสิ่งที่ต้องจำคือเมื่อคลิกรูปหัวตอนกลาง จะปล่อยกลศึกของขุนพลนั้น  และกลศึกจะควบคุมทุกอย่างได้

King of Tri Wars (พิชิตสามก๊ก) Android