วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Samkok Fantasy อัพ VIP เปิดฟังก์ชั่นเมพๆ


เกมโมบายรูปแบบสงครามสามก๊กแนว Turn-Base Battle 2.5D  ผสมผสานความแบ๊ว! อย่างลงตัวและตู้มมม...กลายเป็น “Samkok Fantasy” เล่นง่าย ภาพสวย สกิลแจ่ม ถูกใจวัยโจ๋! โดนใจสายแบ๊ว!!

VIP มีอั่ลไล๊?
เกมนี้จัดเต็ม! แจกจริง! แจกฟรี! ถูกใจเกมเมอร์ขาจร เพียงล็อคอินทุกวันก็ได้รับไอเทม เพชร ทองฟรี ไม่ต้องเทพทรูก็เทพได้ ซึ่งในแต่ละวันจะมีจำนวนครั้งในการลงดัน ดังนั้นเพื่อความมันส์อย่างต่อเนื่อง การอัพขั้น VIP ก็สามารถเพิ่มจำนวนครั้งมันส์ส์กันได้และมีฟังก์ชั่นต่างๆเพิ่มขึ้นมามากมายโดยเฉพาะ VIP7 VIP9 VIP11 ต่อเนื่องแบบนันสต๊อปไปเลยจ้าา า



VIP7: นอกจากจะได้รับสิทธิ์ต่างๆเพิ่มขึ้นแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเปิดฟังก์ชั่นใหม่ “ร้านค้าลึกลับ-โชห่วย” ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมไอเทมและจิตขุนพลหายาก และสามารถเขย่าต้นเงินได้ตั้ง 70ครั้ง ครั้งละ24900Goldเชียวน๊าา า!!



VIP9: อ้าว? แล้วมันต่างกับ VIP7 ตรงไหนอ่ะB1? โอเคB2 นอกจากจะเปิดฟังก์ชั่นใหม่ “ร้านค้าลึกลับ-โชห่วย” แล้ว จะสามารถเปิด “หอซ่อนสมบัติ” ซึ่งเป็นแหล่งรวมไอเทมและจิตขุนพลขั้นสูง ซึ่งหายากและโอกาสดรอปน้อยมั่กๆ ดังนั้นใน VIP9 ฟังก์ชั่นนี้ได้รวบรวมไอเทมและจิตขุนพลมามาไว้ในนี้มากมาย แค่นี้ก็เมพก่อนใครได้ล๊าวววนะ B2!!



VIP11: เสริมฟังก์ชั่นใหม่ถูกใจวัยโจ๋! โดนใจสายแบ๊ว!! “ขุมทรัพย์เทพ” ในฟังก์ชั่นนี้สำหรับสาวกพันธ์แท้คงรู้จักกันเป็นอย่างดี เป็นสถานที่ซึ่งรวมรวบขุนพลเทพๆมาไว้ในนี้ให้เลือกสรร ทั้งลิโป้ จูล่ง ไต้เกี้ยว เสี่ยวเกี้ยวสองสาวงามแห่งแผ่นดินสามก๊ก พร้อมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับท่าน ได้ยินงี้แล้ว...รอไรล่ะ โหลดแล้วลุยสิครัช์ช์ช์!

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่...

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lemongame.samkok.th
Facebook: https://www.facebook.com/samkokfantasy.th?fref=ts
Website: http://samkok.lemongame.net